รายละเอียดงบประมาณ
หมวดที่ 1 หมวดค่าตอบแทน ( รวม 69,400.00 บาท ) | หัวข้อ 1.1 หมวดค่าตอบแทนวิทยากร ( รวม 61,200.00 บาท ) | | -วิทยากรภายนอก ( รวม 61,200.00 บาท ) | | 1) จำนวน 1 วัน x จำนวน 5 ชม. x ชม.ละ 1,200.00 บาท x จำนวน 9 คน | = | 54,000.00 บาท | 2) จำนวน 1 วัน x จำนวน 2 ชม. x ชม.ละ 1,200.00 บาท x จำนวน 3 คน | = | 7,200.00 บาท | -วิทยากรภายใน ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 1.2 ค่าตอบแทนการปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ ( รวม 8,200.00 บาท ) | | -วันเวลาราชการ ( รวม 4,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 2 วัน x จำนวน 4 ชม. x ชม.ละ 50.00 บาท x จำนวน 10 คน | = | 4,000.00 บาท | -วันหยุดราชการ ( รวม 4,200.00 บาท ) | | 1) จำนวน 1 วัน x จำนวน 7 ชม. x ชม.ละ 60.00 บาท x จำนวน 10 คน | = | 4,200.00 บาท |
หัวข้อ 1.3 ค่าตอบแทนอื่นๆ ( รวม 0.00 บาท ) | |
หมวดที่ 2 หมวดค่าใช้สอย ( รวม 190,000.00 บาท ) | หัวข้อ 2.1 ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ ( รวม 70,000.00 บาท ) | | -ค่ายานพาหนะ ( รวม 40,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 2 ครั้ง x จำนวน 10 คน x ครั้งละ 2,000.00 บาท | = | 40,000.00 บาท | -ค่าที่พัก ( รวม 30,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 2 คืน x จำนวน 10 ห้อง x ห้องละ 1,500.00 บาท | = | 30,000.00 บาท | -ค่าเบี้ยเลี้ยง ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 2.2 ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม ( รวม 24,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 3 มื้อ x มื้อละ 80.00 บาท x จำนวน 100 คน | = | 24,000.00 บาท |
หัวข้อ 2.3 ค่าอาหารกลางวัน/อาหารเย็น ( รวม 75,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 3 มื้อ x มื้อละ 250.00 บาท x จำนวน 100 คน | = | 75,000.00 บาท |
หัวข้อ 2.4 ค่าจ้างเหมารถตู้ ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 2.5 ค่าจ้างเหมาปฏิบัติงาน ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 2.6 ค่าใช้สอยอื่นๆ ( รวม 21,000.00 บาท ) | | 1) ค่าโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ค่าจ้างเหมารถบัสพร้อมน้ำมัน ค่าจ้างเหมาจัดทำเว็บไซต์และดูแลระบบ | = | 21,000.00 บาท |
หมวดที่ 3 หมวดค่าวัสดุ ( รวม 40,600.00 บาท ) | หัวข้อ 3.1 ค่าวัสดุทั่วไป ( รวม 14,600.00 บาท ) | | |
1) ค่าถ่ายเอกสาร |
5,200 แผ่น x 0.50 บาท |
= |
2,600.00 บาท |
2) ค่าวัสดุสำนักงาน (ตามจริง) |
4,000.00 บาท |
= |
4,000.00 บาท |
3) ค่าวัสดุโฆษณาประชาสัมพันธ์ (ตามจริง) |
0.00 บาท |
= |
0.00 บาท |
4) ค่าวัสดุฝึก |
0 คน x 0.00 บาท |
= |
0.00 บาท |
5) ค่าวัสดุเชื้อเพลิง (ตามจริง) |
8,000.00 บาท |
= |
8,000.00 บาท |
หัวข้อ 3.2 ค่าวัสดุอื่นๆ ( รวม 26,000.00 บาท ) | | 1) ค่าเอกสารประกอบการประชุม | = | 26,000.00 บาท |
หมวดที่ 4 หมวดค่าสาธารณูปโภค ( รวม 0.00 บาท ) | | | | |
งบประมาณทั้งสิ้น 300,000.00 บาท
|