รายละเอียดงบประมาณ
หมวดที่ 1 หมวดค่าตอบแทน ( รวม 28,000.00 บาท ) | หัวข้อ 1.1 หมวดค่าตอบแทนวิทยากร ( รวม 24,000.00 บาท ) | | -วิทยากรภายนอก ( รวม 24,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 1 วัน x จำนวน 4 ชม. x ชม.ละ 1,200.00 บาท x จำนวน 5 คน | = | 24,000.00 บาท | -วิทยากรภายใน ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 1.2 ค่าตอบแทนการปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ ( รวม 4,000.00 บาท ) | | -วันเวลาราชการ ( รวม 4,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 4 วัน x จำนวน 4 ชม. x ชม.ละ 50.00 บาท x จำนวน 5 คน | = | 4,000.00 บาท | -วันหยุดราชการ ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 1.3 ค่าตอบแทนอื่นๆ ( รวม 0.00 บาท ) | |
หมวดที่ 2 หมวดค่าใช้สอย ( รวม 86,000.00 บาท ) | หัวข้อ 2.1 ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ ( รวม 5,000.00 บาท ) | | -ค่ายานพาหนะ ( รวม 5,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 1 ครั้ง x จำนวน 5 คน x ครั้งละ 1,000.00 บาท | = | 5,000.00 บาท | -ค่าที่พัก ( รวม 0.00 บาท ) | | -ค่าเบี้ยเลี้ยง ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 2.2 ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม ( รวม 10,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 2 มื้อ x มื้อละ 50.00 บาท x จำนวน 100 คน | = | 10,000.00 บาท |
หัวข้อ 2.3 ค่าอาหารกลางวัน/อาหารเย็น ( รวม 15,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 1 มื้อ x มื้อละ 150.00 บาท x จำนวน 100 คน | = | 15,000.00 บาท |
หัวข้อ 2.4 ค่าจ้างเหมารถตู้ ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 2.5 ค่าจ้างเหมาปฏิบัติงาน ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 2.6 ค่าใช้สอยอื่นๆ ( รวม 56,000.00 บาท ) | | 1) ค่าประชาสัมพันธ์โครงการ | = | 15,000.00 บาท | 2) ค่าจ้างเหมาจัดทำโรลอัพ | = | 10,000.00 บาท | 3) ค่ามาราชการวิทยากร จำนวน 5 คน/4,800 บาท | = | 24,000.00 บาท | 4) ค่าจ้างเหมาจัดทำรายงานฉบับสมบูรณ์ | = | 7,000.00 บาท |
หมวดที่ 3 หมวดค่าวัสดุ ( รวม 11,000.00 บาท ) | หัวข้อ 3.1 ค่าวัสดุทั่วไป ( รวม 6,000.00 บาท ) | | |
1) ค่าถ่ายเอกสาร |
2,000 แผ่น x 0.50 บาท |
= |
1,000.00 บาท |
2) ค่าวัสดุสำนักงาน (ตามจริง) |
5,000.00 บาท |
= |
5,000.00 บาท |
3) ค่าวัสดุโฆษณาประชาสัมพันธ์ (ตามจริง) |
0.00 บาท |
= |
0.00 บาท |
4) ค่าวัสดุฝึก |
0 คน x 0.00 บาท |
= |
0.00 บาท |
5) ค่าวัสดุเชื้อเพลิง (ตามจริง) |
0.00 บาท |
= |
0.00 บาท |
หัวข้อ 3.2 ค่าวัสดุอื่นๆ ( รวม 5,000.00 บาท ) | | 1) ค่าวัสดุคอมพิวเตอร์ | = | 5,000.00 บาท |
หมวดที่ 4 หมวดค่าสาธารณูปโภค ( รวม 0.00 บาท ) | | | | |
งบประมาณทั้งสิ้น 125,000.00 บาท
|