รายละเอียดงบประมาณ
หมวดที่ 1 หมวดค่าตอบแทน ( รวม 90,580.00 บาท ) | หัวข้อ 1.1 หมวดค่าตอบแทนวิทยากร ( รวม 28,800.00 บาท ) | | -วิทยากรภายนอก ( รวม 28,800.00 บาท ) | | 1) จำนวน 1 วัน x จำนวน 6 ชม. x ชม.ละ 600.00 บาท x จำนวน 1 คน | = | 3,600.00 บาท | 2) จำนวน 1 วัน x จำนวน 6 ชม. x ชม.ละ 600.00 บาท x จำนวน 2 คน | = | 7,200.00 บาท | 3) จำนวน 1 วัน x จำนวน 6 ชม. x ชม.ละ 600.00 บาท x จำนวน 3 คน | = | 10,800.00 บาท | 4) จำนวน 1 วัน x จำนวน 6 ชม. x ชม.ละ 600.00 บาท x จำนวน 2 คน | = | 7,200.00 บาท | -วิทยากรภายใน ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 1.2 ค่าตอบแทนการปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ ( รวม 45,780.00 บาท ) | | -วันเวลาราชการ ( รวม 0.00 บาท ) | | -วันหยุดราชการ ( รวม 45,780.00 บาท ) | | 1) จำนวน 3 วัน x จำนวน 7 ชม. x ชม.ละ 60.00 บาท x จำนวน 3 คน | = | 3,780.00 บาท | 2) จำนวน 20 วัน x จำนวน 7 ชม. x ชม.ละ 60.00 บาท x จำนวน 5 คน | = | 42,000.00 บาท |
หัวข้อ 1.3 ค่าตอบแทนอื่นๆ ( รวม 16,000.00 บาท ) | | 1) ค่าตอบแทนผู้ทรงคุณวุฒิ | จำนวน 3 คน x จำนวน 1 ชม. x จำนวน 2,000.00 บาท/ชม. | = | 6,000.00 บาท | 2) ค่าตอบแทนอาสาสมัคร สาธารณสุข | จำนวน 5 คน x จำนวน 20 ชม. x จำนวน 100.00 บาท/ชม. | = | 10,000.00 บาท |
หมวดที่ 2 หมวดค่าใช้สอย ( รวม 122,700.00 บาท ) | หัวข้อ 2.1 ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ ( รวม 0.00 บาท ) | | -ค่ายานพาหนะ ( รวม 0.00 บาท ) | | -ค่าที่พัก ( รวม 0.00 บาท ) | | -ค่าเบี้ยเลี้ยง ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 2.2 ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม ( รวม 14,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 2 มื้อ x มื้อละ 25.00 บาท x จำนวน 10 คน | = | 500.00 บาท | 2) จำนวน 2 มื้อ x มื้อละ 25.00 บาท x จำนวน 10 คน | = | 500.00 บาท | 3) จำนวน 2 มื้อ x มื้อละ 25.00 บาท x จำนวน 200 คน | = | 10,000.00 บาท | 4) จำนวน 8 มื้อ x มื้อละ 25.00 บาท x จำนวน 15 คน | = | 3,000.00 บาท |
หัวข้อ 2.3 ค่าอาหารกลางวัน/อาหารเย็น ( รวม 23,500.00 บาท ) | | 1) จำนวน 1 มื้อ x มื้อละ 100.00 บาท x จำนวน 10 คน | = | 1,000.00 บาท | 2) จำนวน 1 มื้อ x มื้อละ 100.00 บาท x จำนวน 10 คน | = | 1,000.00 บาท | 3) จำนวน 1 มื้อ x มื้อละ 100.00 บาท x จำนวน 200 คน | = | 20,000.00 บาท | 4) จำนวน 1 มื้อ x มื้อละ 100.00 บาท x จำนวน 15 คน | = | 1,500.00 บาท |
หัวข้อ 2.4 ค่าจ้างเหมารถตู้ ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 2.5 ค่าจ้างเหมาปฏิบัติงาน ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 2.6 ค่าใช้สอยอื่นๆ ( รวม 85,200.00 บาท ) | | 1) ค่าจ้างเหมาจัดทำรูปเล่มคู้มือ 200 ชุด x 200 บาม | = | 40,000.00 บาท | 2) ค่าจ้างเหมาพัฒนาโปรแกรม | = | 10,000.00 บาท | 3) ค่าเดินทางเหมาจ่ายสำหรับ อาสาสมัครที่เข้ารับการอบรม 100 x 100 บาท | = | 10,000.00 บาท | 4) ค่าเช่ารถ 20 วันๆละ 500 บาท | = | 10,000.00 บาท | 5) ค่าจ้างเหมาการถ่ายทำวีดีทัศน์กรณีศึกษา | = | 5,000.00 บาท | 6) ค่าจ้างเหมาพิมพ์ | = | 1,200.00 บาท | 7) ค่าตอบแทนการจัดพิมพ์ | = | 3,000.00 บาท | 8) ค่าตอบแทนการบันทึกข้อมูล | = | 3,000.00 บาท | 9) ค่าตอบแทน การถอดเทปและพิมพ์ | = | 3,000.00 บาท |
หมวดที่ 3 หมวดค่าวัสดุ ( รวม 65,000.00 บาท ) | หัวข้อ 3.1 ค่าวัสดุทั่วไป ( รวม 31,000.00 บาท ) | | |
1) ค่าถ่ายเอกสาร |
40,000 แผ่น x 0.50 บาท |
= |
20,000.00 บาท |
2) ค่าวัสดุสำนักงาน (ตามจริง) |
11,000.00 บาท |
= |
11,000.00 บาท |
3) ค่าวัสดุโฆษณาประชาสัมพันธ์ (ตามจริง) |
0.00 บาท |
= |
0.00 บาท |
4) ค่าวัสดุฝึก |
0 คน x 0.00 บาท |
= |
0.00 บาท |
5) ค่าวัสดุเชื้อเพลิง (ตามจริง) |
0.00 บาท |
= |
0.00 บาท |
หัวข้อ 3.2 ค่าวัสดุอื่นๆ ( รวม 34,000.00 บาท ) | | 1) ค่าวัสดุโครงการ | = | 31,000.00 บาท | 2) ค่าจัดทำเล่มสรุป | = | 3,000.00 บาท |
หมวดที่ 4 หมวดค่าสาธารณูปโภค ( รวม 0.00 บาท ) | | | | |
งบประมาณทั้งสิ้น 278,280.00 บาท
|