รายละเอียดงบประมาณ
หมวดที่ 1 หมวดค่าตอบแทน ( รวม 23,600.00 บาท ) | หัวข้อ 1.1 หมวดค่าตอบแทนวิทยากร ( รวม 9,000.00 บาท ) | | -วิทยากรภายนอก ( รวม 0.00 บาท ) | | -วิทยากรภายใน ( รวม 9,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 3 วัน x จำนวน 1 ชม. x ชม.ละ 600.00 บาท x จำนวน 5 คน | = | 9,000.00 บาท |
หัวข้อ 1.2 ค่าตอบแทนการปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ ( รวม 14,600.00 บาท ) | | -วันเวลาราชการ ( รวม 2,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 1 วัน x จำนวน 4 ชม. x ชม.ละ 50.00 บาท x จำนวน 10 คน | = | 2,000.00 บาท | -วันหยุดราชการ ( รวม 12,600.00 บาท ) | | 1) จำนวน 3 วัน x จำนวน 7 ชม. x ชม.ละ 60.00 บาท x จำนวน 10 คน | = | 12,600.00 บาท |
หัวข้อ 1.3 ค่าตอบแทนอื่นๆ ( รวม 0.00 บาท ) | |
หมวดที่ 2 หมวดค่าใช้สอย ( รวม 39,200.00 บาท ) | หัวข้อ 2.1 ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ ( รวม 19,200.00 บาท ) | | -ค่ายานพาหนะ ( รวม 12,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 1 ครั้ง x จำนวน 10 คน x ครั้งละ 1,200.00 บาท | = | 12,000.00 บาท | -ค่าที่พัก ( รวม 0.00 บาท ) | | -ค่าเบี้ยเลี้ยง ( รวม 7,200.00 บาท ) | | 1) จำนวน 3 วัน x จำนวน 10 วัน x วันละ 240.00 บาท | = | 7,200.00 บาท |
หัวข้อ 2.2 ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม ( รวม 7,500.00 บาท ) | | 1) จำนวน 6 มื้อ x มื้อละ 25.00 บาท x จำนวน 50 คน | = | 7,500.00 บาท |
หัวข้อ 2.3 ค่าอาหารกลางวัน/อาหารเย็น ( รวม 7,500.00 บาท ) | | 1) จำนวน 3 มื้อ x มื้อละ 50.00 บาท x จำนวน 50 คน | = | 7,500.00 บาท |
หัวข้อ 2.4 ค่าจ้างเหมารถตู้ ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 2.5 ค่าจ้างเหมาปฏิบัติงาน ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 2.6 ค่าใช้สอยอื่นๆ ( รวม 5,000.00 บาท ) | | 1) ค่าบันทึก Video Presentataion | = | 5,000.00 บาท |
หมวดที่ 3 หมวดค่าวัสดุ ( รวม 34,100.00 บาท ) | หัวข้อ 3.1 ค่าวัสดุทั่วไป ( รวม 21,600.00 บาท ) | | |
1) ค่าถ่ายเอกสาร |
7,200 แผ่น x 0.50 บาท |
= |
3,600.00 บาท |
2) ค่าวัสดุสำนักงาน (ตามจริง) |
13,000.00 บาท |
= |
13,000.00 บาท |
3) ค่าวัสดุโฆษณาประชาสัมพันธ์ (ตามจริง) |
5,000.00 บาท |
= |
5,000.00 บาท |
4) ค่าวัสดุฝึก |
0 คน x 0.00 บาท |
= |
0.00 บาท |
5) ค่าวัสดุเชื้อเพลิง (ตามจริง) |
0.00 บาท |
= |
0.00 บาท |
หัวข้อ 3.2 ค่าวัสดุอื่นๆ ( รวม 12,500.00 บาท ) | | 1) ค่าจัดทำรายงานผลการดำเนินโครงการ (10 เล่ม *150 บาท) | = | 1,500.00 บาท | 2) ค่าล้างอัดภาพ | = | 1,000.00 บาท | 3) วัสดุการศึกษา | = | 10,000.00 บาท |
หมวดที่ 4 หมวดค่าสาธารณูปโภค ( รวม 0.00 บาท ) | | | | |
งบประมาณทั้งสิ้น 96,900.00 บาท
|