รายละเอียดงบประมาณ
หมวดที่ 1 หมวดค่าตอบแทน ( รวม 99,500.00 บาท ) | หัวข้อ 1.1 หมวดค่าตอบแทนวิทยากร ( รวม 20,000.00 บาท ) | | -วิทยากรภายนอก ( รวม 20,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 1 วัน x จำนวน 1 ชม. x ชม.ละ 10,000.00 บาท x จำนวน 2 คน | = | 20,000.00 บาท | -วิทยากรภายใน ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 1.2 ค่าตอบแทนการปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ ( รวม 32,400.00 บาท ) | | -วันเวลาราชการ ( รวม 18,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 6 วัน x จำนวน 4 ชม. x ชม.ละ 50.00 บาท x จำนวน 15 คน | = | 18,000.00 บาท | -วันหยุดราชการ ( รวม 14,400.00 บาท ) | | 1) จำนวน 3 วัน x จำนวน 8 ชม. x ชม.ละ 60.00 บาท x จำนวน 10 คน | = | 14,400.00 บาท |
หัวข้อ 1.3 ค่าตอบแทนอื่นๆ ( รวม 47,100.00 บาท ) | | 1) ผู้ทรงคุณวุฒิพิจารณาบทความภายนอก | จำนวน 10 คน x จำนวน 5 ชม. x จำนวน 500.00 บาท/ชม. | = | 25,000.00 บาท | 2) ผู้ทรงคุณวุฒิพิจารณาบทความภายใน | จำนวน 10 คน x จำนวน 5 ชม. x จำนวน 250.00 บาท/ชม. | = | 12,500.00 บาท | 3) วิทยากรสัมนากลุ่ม 1 และ2 เช้า | จำนวน 4 คน x จำนวน 2 ชม. x จำนวน 600.00 บาท/ชม. | = | 4,800.00 บาท | 4) วิทยากรสัมนากลุ่ม 1 และ2 บ่าย | จำนวน 4 คน x จำนวน 2 ชม. x จำนวน 600.00 บาท/ชม. | = | 4,800.00 บาท |
หมวดที่ 2 หมวดค่าใช้สอย ( รวม 277,000.00 บาท ) | หัวข้อ 2.1 ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ ( รวม 34,000.00 บาท ) | | -ค่ายานพาหนะ ( รวม 24,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 2 ครั้ง x จำนวน 3 คน x ครั้งละ 4,000.00 บาท | = | 24,000.00 บาท | -ค่าที่พัก ( รวม 10,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 2 คืน x จำนวน 5 ห้อง x ห้องละ 1,000.00 บาท | = | 10,000.00 บาท | -ค่าเบี้ยเลี้ยง ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 2.2 ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม ( รวม 22,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 2 มื้อ x มื้อละ 50.00 บาท x จำนวน 220 คน | = | 22,000.00 บาท |
หัวข้อ 2.3 ค่าอาหารกลางวัน/อาหารเย็น ( รวม 88,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 2 มื้อ x มื้อละ 200.00 บาท x จำนวน 220 คน | = | 88,000.00 บาท |
หัวข้อ 2.4 ค่าจ้างเหมารถตู้ ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 2.5 ค่าจ้างเหมาปฏิบัติงาน ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 2.6 ค่าใช้สอยอื่นๆ ( รวม 133,000.00 บาท ) | | 1) ค่าจ้างเหมาจัดทำป้ายไวนิลเพื่อประชาสัมพันธ์พร้อมติดตั้ง | = | 27,000.00 บาท | 2) ค่าจ้างเหมาจัดทำวีดีทัศน์ในพิธีเปิดและปิด | = | 4,000.00 บาท | 3) จ้างเหมาการแสดงเปิดและปิดงาน | = | 10,000.00 บาท | 4) จ้างเหมาแปลเอกสาร | = | 12,000.00 บาท | 5) จ้างเหทาออกแบบและพิมพ์โปสเตอร์ และแผ่นพับ | = | 7,500.00 บาท | 6) ค่าเช่าวัสดุเครื่องแต่งกาย | = | 5,000.00 บาท | 7) ค่าจ้างเหมาจัดบอร์ดนิทรรศการ | = | 2,500.00 บาท | 8) ค่าจ้างเหมาจัดดอกไม้และตกแต่งสถานที่ | = | 6,000.00 บาท | 9) ค่าจ้างเหมาหูฟังแปลภาษา | = | 35,000.00 บาท | 10) ค่าจ้างเหมากระเป๋าผ้า 120 บาท * 200 ใบ | = | 24,000.00 บาท |
หมวดที่ 3 หมวดค่าวัสดุ ( รวม 15,500.00 บาท ) | หัวข้อ 3.1 ค่าวัสดุทั่วไป ( รวม 13,500.00 บาท ) | | |
1) ค่าถ่ายเอกสาร |
5,000 แผ่น x 0.50 บาท |
= |
2,500.00 บาท |
2) ค่าวัสดุสำนักงาน (ตามจริง) |
5,000.00 บาท |
= |
5,000.00 บาท |
3) ค่าวัสดุโฆษณาประชาสัมพันธ์ (ตามจริง) |
2,000.00 บาท |
= |
2,000.00 บาท |
4) ค่าวัสดุฝึก |
0 คน x 0.00 บาท |
= |
0.00 บาท |
5) ค่าวัสดุเชื้อเพลิง (ตามจริง) |
4,000.00 บาท |
= |
4,000.00 บาท |
หัวข้อ 3.2 ค่าวัสดุอื่นๆ ( รวม 2,000.00 บาท ) | | 1) ค่าวัสดุคอมพิวเตอร์ | = | 2,000.00 บาท |
หมวดที่ 4 หมวดค่าสาธารณูปโภค ( รวม 8,000.00 บาท ) | | | | | 1) ค่าแสตมป์ | จำนวน 2000 ดวง x ดวงละ 3 บาท | = | 6,000.00 บาท | 2) ค่าสาธารณูปโภค | จำนวน 2000 บาท | = | 2,000.00 บาท |
งบประมาณทั้งสิ้น 400,000.00 บาท
|