รายละเอียดงบประมาณ
หมวดที่ 1 หมวดค่าตอบแทน ( รวม 54,600.00 บาท ) | หัวข้อ 1.1 หมวดค่าตอบแทนวิทยากร ( รวม 54,600.00 บาท ) | | -วิทยากรภายนอก ( รวม 24,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 1 วัน x จำนวน 3 ชม. x ชม.ละ 1,200.00 บาท x จำนวน 1 คน | = | 3,600.00 บาท | 2) จำนวน 1 วัน x จำนวน 3 ชม. x ชม.ละ 1,200.00 บาท x จำนวน 3 คน | = | 10,800.00 บาท | 3) จำนวน 1 วัน x จำนวน 1 ชม. x ชม.ละ 1,200.00 บาท x จำนวน 2 คน | = | 2,400.00 บาท | 4) จำนวน 1 วัน x จำนวน 3 ชม. x ชม.ละ 1,200.00 บาท x จำนวน 1 คน | = | 3,600.00 บาท | 5) จำนวน 1 วัน x จำนวน 3 ชม. x ชม.ละ 1,200.00 บาท x จำนวน 1 คน | = | 3,600.00 บาท | -วิทยากรภายใน ( รวม 30,600.00 บาท ) | | 1) จำนวน 1 วัน x จำนวน 3 ชม. x ชม.ละ 300.00 บาท x จำนวน 5 คน | = | 4,500.00 บาท | 2) จำนวน 1 วัน x จำนวน 3 ชม. x ชม.ละ 300.00 บาท x จำนวน 5 คน | = | 4,500.00 บาท | 3) จำนวน 1 วัน x จำนวน 3 ชม. x ชม.ละ 300.00 บาท x จำนวน 2 คน | = | 1,800.00 บาท | 4) จำนวน 1 วัน x จำนวน 3 ชม. x ชม.ละ 1,200.00 บาท x จำนวน 4 คน | = | 14,400.00 บาท | 5) จำนวน 1 วัน x จำนวน 3 ชม. x ชม.ละ 300.00 บาท x จำนวน 1 คน | = | 900.00 บาท | 6) จำนวน 1 วัน x จำนวน 3 ชม. x ชม.ละ 300.00 บาท x จำนวน 5 คน | = | 4,500.00 บาท |
หัวข้อ 1.2 ค่าตอบแทนการปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ ( รวม 0.00 บาท ) | | -วันเวลาราชการ ( รวม 0.00 บาท ) | | -วันหยุดราชการ ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 1.3 ค่าตอบแทนอื่นๆ ( รวม 0.00 บาท ) | |
หมวดที่ 2 หมวดค่าใช้สอย ( รวม 281,800.00 บาท ) | หัวข้อ 2.1 ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ ( รวม 51,400.00 บาท ) | | -ค่ายานพาหนะ ( รวม 22,500.00 บาท ) | | 1) จำนวน 1 ครั้ง x จำนวน 1 คน x ครั้งละ 3,000.00 บาท | = | 3,000.00 บาท | 2) จำนวน 1 ครั้ง x จำนวน 1 คน x ครั้งละ 3,000.00 บาท | = | 3,000.00 บาท | 3) จำนวน 1 ครั้ง x จำนวน 4 คน x ครั้งละ 1,250.00 บาท | = | 5,000.00 บาท | 4) จำนวน 1 ครั้ง x จำนวน 2 คน x ครั้งละ 2,000.00 บาท | = | 4,000.00 บาท | 5) จำนวน 1 ครั้ง x จำนวน 5 คน x ครั้งละ 900.00 บาท | = | 4,500.00 บาท | 6) จำนวน 1 ครั้ง x จำนวน 1 คน x ครั้งละ 3,000.00 บาท | = | 3,000.00 บาท | -ค่าที่พัก ( รวม 28,900.00 บาท ) | | 1) จำนวน 1 คืน x จำนวน 1 ห้อง x ห้องละ 900.00 บาท | = | 900.00 บาท | 2) จำนวน 1 คืน x จำนวน 28 ห้อง x ห้องละ 1,000.00 บาท | = | 28,000.00 บาท | -ค่าเบี้ยเลี้ยง ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 2.2 ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม ( รวม 29,320.00 บาท ) | | 1) จำนวน 2 มื้อ x มื้อละ 30.00 บาท x จำนวน 80 คน | = | 4,800.00 บาท | 2) จำนวน 1 มื้อ x มื้อละ 30.00 บาท x จำนวน 130 คน | = | 3,900.00 บาท | 3) จำนวน 2 มื้อ x มื้อละ 35.00 บาท x จำนวน 70 คน | = | 4,900.00 บาท | 4) จำนวน 2 มื้อ x มื้อละ 30.00 บาท x จำนวน 50 คน | = | 3,000.00 บาท | 5) จำนวน 4 มื้อ x มื้อละ 30.00 บาท x จำนวน 56 คน | = | 6,720.00 บาท | 6) จำนวน 2 มื้อ x มื้อละ 50.00 บาท x จำนวน 60 คน | = | 6,000.00 บาท |
หัวข้อ 2.3 ค่าอาหารกลางวัน/อาหารเย็น ( รวม 75,460.00 บาท ) | | 1) จำนวน 1 มื้อ x มื้อละ 150.00 บาท x จำนวน 80 คน | = | 12,000.00 บาท | 2) จำนวน 1 มื้อ x มื้อละ 60.00 บาท x จำนวน 70 คน | = | 4,200.00 บาท | 3) จำนวน 1 มื้อ x มื้อละ 150.00 บาท x จำนวน 50 คน | = | 7,500.00 บาท | 4) จำนวน 1 มื้อ x มื้อละ 200.00 บาท x จำนวน 60 คน | = | 12,000.00 บาท | 5) จำนวน 2 มื้อ x มื้อละ 230.00 บาท x จำนวน 56 คน | = | 25,760.00 บาท | 6) จำนวน 1 มื้อ x มื้อละ 250.00 บาท x จำนวน 56 คน | = | 14,000.00 บาท |
หัวข้อ 2.4 ค่าจ้างเหมารถตู้ ( รวม 21,600.00 บาท ) | | - จำนวน 4 คัน x จำนวน 1800 วัน x ราคา 3 บาท/คัน/วัน | = | 21,600.00 บาท |
หัวข้อ 2.5 ค่าจ้างเหมาปฏิบัติงาน ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 2.6 ค่าใช้สอยอื่นๆ ( รวม 104,020.00 บาท ) | | 1) ค่าจ้างทำเสาวัดระดับน้ำ | = | 3,260.00 บาท | 2) ค่าจ้างเหมาจัดนิทรรศการ | = | 20,000.00 บาท | 3) ค่าเช่าห้องประชุม | = | 6,000.00 บาท | 4) ค่าจ้างเหมาจัดทำแผนที่ชุมชน | = | 3,260.00 บาท | 5) ค่าจ้างเหมารถตู้ไม่รวมน้ำมัน (3วัน*5คัน*1,800บาท) | = | 27,000.00 บาท | 6) ค่าน้ำมันรถตู้เช่า (5คัน*คันละ500บาท) | = | 2,500.00 บาท | 7) ค่าน้ำมันรถตู้เช่า (5คัน*คันละ500บาท) | = | 2,500.00 บาท | 8) ค่าน้ำมันรถตู้เช่า(5คัน*คันละ 500 บาท) | = | 2,500.00 บาท | 9) ค่าน้ำมันรถตู้เช่า (4คัน*คันละ500บาท) | = | 2,000.00 บาท | 10) ค่าน้ำมันรถตู้เช่า (4คัน*คันละ1,250บาท) | = | 5,000.00 บาท | 11) ค่าจ้างจัดพิมพ์เอกสารชุดความรู้ | = | 30,000.00 บาท |
หมวดที่ 3 หมวดค่าวัสดุ ( รวม 33,600.00 บาท ) | หัวข้อ 3.1 วัสดุสำนักงาน ( รวม 10,700.00 บาท ) | | |
1) ค่าวัสดุสำนักงาน |
1 x 10,700 บาท |
= |
10,700 บาท |
หัวข้อ 3.2 วัสดุประชาสัมพันธ์ ( รวม 3,600.00 บาท ) | | |
1) วัสดุประชาสัมพันธ์ |
4 x 900 บาท |
= |
3,600 บาท |
หัวข้อ 3.3 วัสดุคอมพิวเตอร์ ( รวม 4,800.00 บาท ) | | |
1) หมึกปริ้นเตอร์ |
2 x 2,400 บาท |
= |
4,800 บาท |
หัวข้อ 3.4 วัสดุเชื้อเพลิง ( รวม 0.00 บาท ) | | |
หัวข้อ 3.5 ค่าวัสดุอื่นๆ ( รวม 14,500.00 บาท ) | | 1) ค่าถ่ายเอกสาร | = | 14,500.00 บาท |
หมวดที่ 4 หมวดค่าครุภัณฑ์ ( รวม 0.00 บาท ) |
งบประมาณทั้งสิ้น 370,000.00 บาท
|