รายละเอียดงบประมาณ
หมวดที่ 1 หมวดค่าตอบแทน ( รวม 71,400.00 บาท ) | หัวข้อ 1.1 หมวดค่าตอบแทนวิทยากร ( รวม 1,200.00 บาท ) | | -วิทยากรภายนอก ( รวม 1,200.00 บาท ) | | 1) จำนวน 1 วัน x จำนวน 1 ชม. x ชม.ละ 1,200.00 บาท x จำนวน 1 คน | = | 1,200.00 บาท | -วิทยากรภายใน ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 1.2 ค่าตอบแทนการปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ ( รวม 37,200.00 บาท ) | | -วันเวลาราชการ ( รวม 12,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 4 วัน x จำนวน 4 ชม. x ชม.ละ 50.00 บาท x จำนวน 15 คน | = | 12,000.00 บาท | -วันหยุดราชการ ( รวม 25,200.00 บาท ) | | 1) จำนวน 4 วัน x จำนวน 7 ชม. x ชม.ละ 60.00 บาท x จำนวน 15 คน | = | 25,200.00 บาท |
หัวข้อ 1.3 ค่าตอบแทนอื่นๆ ( รวม 33,000.00 บาท ) | | 1) - ค่าตอบแทนผู้ทรงคุณวุฒิ (Reader) ในการพิจารณาบทความ | จำนวน 15 คน x จำนวน 2 ชม. x จำนวน 500.00 บาท/ชม. | = | 15,000.00 บาท | 2) ค่าตอบแทนผู้วิพากษ์บทความ (Commentator) ในการประชุม | จำนวน 10 คน x จำนวน 3 ชม. x จำนวน 600.00 บาท/ชม. | = | 18,000.00 บาท |
หมวดที่ 2 หมวดค่าใช้สอย ( รวม 181,800.00 บาท ) | หัวข้อ 2.1 ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ ( รวม 48,500.00 บาท ) | | -ค่ายานพาหนะ ( รวม 42,500.00 บาท ) | | 1) จำนวน 1 ครั้ง x จำนวน 7 คน x ครั้งละ 4,500.00 บาท | = | 31,500.00 บาท | 2) จำนวน 1 ครั้ง x จำนวน 2 คน x ครั้งละ 3,000.00 บาท | = | 6,000.00 บาท | 3) จำนวน 1 ครั้ง x จำนวน 2 คน x ครั้งละ 2,500.00 บาท | = | 5,000.00 บาท | -ค่าที่พัก ( รวม 6,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 1 คืน x จำนวน 6 ห้อง x ห้องละ 1,000.00 บาท | = | 6,000.00 บาท | -ค่าเบี้ยเลี้ยง ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 2.2 ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม ( รวม 12,500.00 บาท ) | | 1) จำนวน 2 มื้อ x มื้อละ 25.00 บาท x จำนวน 250 คน | = | 12,500.00 บาท |
หัวข้อ 2.3 ค่าอาหารกลางวัน/อาหารเย็น ( รวม 25,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 1 มื้อ x มื้อละ 80.00 บาท x จำนวน 250 คน | = | 20,000.00 บาท | 2) จำนวน 1 มื้อ x มื้อละ 200.00 บาท x จำนวน 25 คน | = | 5,000.00 บาท |
หัวข้อ 2.4 ค่าจ้างเหมารถตู้ ( รวม 3,600.00 บาท ) | | - จำนวน 1 คัน x จำนวน 2 วัน x ราคา 1,800 บาท/คัน/วัน | = | 3,600.00 บาท |
หัวข้อ 2.5 ค่าจ้างเหมาปฏิบัติงาน ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 2.6 ค่าใช้สอยอื่นๆ ( รวม 92,200.00 บาท ) | | 1) ค่าจ้างเหมาจัดทำโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ | = | 5,000.00 บาท | 2) ค่าจ้างเหมาจัดทำแผ่นพับประชาสัมพันธ์ | = | 3,000.00 บาท | 3) ค่าจ้างเหมาจัดทำเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์โครงการ | = | 9,200.00 บาท | 4) ค่าจ้างเหมาจัดทำเอกสารประกอบการประชุม | = | 25,000.00 บาท | 5) ค่าจัดทำเอกสารสืบเนื่องจากการประชุม (Proceedings) | = | 50,000.00 บาท |
หมวดที่ 3 หมวดค่าวัสดุ ( รวม 15,800.00 บาท ) | หัวข้อ 3.1 ค่าวัสดุทั่วไป ( รวม 13,000.00 บาท ) | | |
1) ค่าถ่ายเอกสาร |
0 แผ่น x 0.50 บาท |
= |
0.00 บาท |
2) ค่าวัสดุสำนักงาน (ตามจริง) |
10,000.00 บาท |
= |
10,000.00 บาท |
3) ค่าวัสดุโฆษณาประชาสัมพันธ์ (ตามจริง) |
0.00 บาท |
= |
0.00 บาท |
4) ค่าวัสดุฝึก |
0 คน x 5,000.00 บาท |
= |
0.00 บาท |
5) ค่าวัสดุเชื้อเพลิง (ตามจริง) |
3,000.00 บาท |
= |
3,000.00 บาท |
หัวข้อ 3.2 ค่าวัสดุอื่นๆ ( รวม 2,800.00 บาท ) | | 1) ค่าวัสดุคอมพิวเตอร์ | = | 2,800.00 บาท |
หมวดที่ 4 หมวดค่าสาธารณูปโภค ( รวม 6,000.00 บาท ) | | | | | 1) ค่าแสตมป์ | จำนวน 1000 ดวง x ดวงละ 3 บาท | = | 3,000.00 บาท | 2) ค่าสาธารณูปโภค | จำนวน 3000 บาท | = | 3,000.00 บาท |
งบประมาณทั้งสิ้น 275,000.00 บาท
|