รายละเอียดงบประมาณ
หมวดที่ 1 หมวดค่าตอบแทน ( รวม 53,200.00 บาท ) | หัวข้อ 1.1 หมวดค่าตอบแทนวิทยากร ( รวม 25,200.00 บาท ) | | -วิทยากรภายนอก ( รวม 0.00 บาท ) | | -วิทยากรภายใน ( รวม 25,200.00 บาท ) | | 1) จำนวน 3 วัน x จำนวน 2 ชม. x ชม.ละ 600.00 บาท x จำนวน 3 คน | = | 10,800.00 บาท | 2) จำนวน 3 วัน x จำนวน 2 ชม. x ชม.ละ 300.00 บาท x จำนวน 8 คน | = | 14,400.00 บาท |
หัวข้อ 1.2 ค่าตอบแทนการปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ ( รวม 28,000.00 บาท ) | | -วันเวลาราชการ ( รวม 10,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 10 วัน x จำนวน 2 ชม. x ชม.ละ 50.00 บาท x จำนวน 10 คน | = | 10,000.00 บาท | -วันหยุดราชการ ( รวม 18,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 10 วัน x จำนวน 3 ชม. x ชม.ละ 60.00 บาท x จำนวน 10 คน | = | 18,000.00 บาท |
หัวข้อ 1.3 ค่าตอบแทนอื่นๆ ( รวม 0.00 บาท ) | |
หมวดที่ 2 หมวดค่าใช้สอย ( รวม 156,000.00 บาท ) | หัวข้อ 2.1 ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ ( รวม 33,000.00 บาท ) | | -ค่ายานพาหนะ ( รวม 9,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 6 ครั้ง x จำนวน 50 คน x ครั้งละ 30.00 บาท | = | 9,000.00 บาท | -ค่าที่พัก ( รวม 24,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 2 คืน x จำนวน 15 ห้อง x ห้องละ 800.00 บาท | = | 24,000.00 บาท | -ค่าเบี้ยเลี้ยง ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 2.2 ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม ( รวม 50,800.00 บาท ) | | 1) จำนวน 9 มื้อ x มื้อละ 25.00 บาท x จำนวน 180 คน | = | 40,500.00 บาท | 2) จำนวน 1 มื้อ x มื้อละ 50.00 บาท x จำนวน 180 คน | = | 9,000.00 บาท | 3) จำนวน 1 มื้อ x มื้อละ 50.00 บาท x จำนวน 26 คน | = | 1,300.00 บาท |
หัวข้อ 2.3 ค่าอาหารกลางวัน/อาหารเย็น ( รวม 56,600.00 บาท ) | | 1) จำนวน 4 มื้อ x มื้อละ 50.00 บาท x จำนวน 180 คน | = | 36,000.00 บาท | 2) จำนวน 1 มื้อ x มื้อละ 100.00 บาท x จำนวน 180 คน | = | 18,000.00 บาท | 3) จำนวน 1 มื้อ x มื้อละ 100.00 บาท x จำนวน 26 คน | = | 2,600.00 บาท |
หัวข้อ 2.4 ค่าจ้างเหมารถตู้ ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 2.5 ค่าจ้างเหมาปฏิบัติงาน ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 2.6 ค่าใช้สอยอื่นๆ ( รวม 15,600.00 บาท ) | | 1) ค่าจ้างเหมาจัดทำฐานข้อมูล | = | 10,600.00 บาท | 2) ค่าจ้างเหมาจัดทำสรุปรายงาน | = | 5,000.00 บาท |
หมวดที่ 3 หมวดค่าวัสดุ ( รวม 126,000.00 บาท ) | หัวข้อ 3.1 ค่าวัสดุทั่วไป ( รวม 126,000.00 บาท ) | | |
1) ค่าถ่ายเอกสาร |
20,000 แผ่น x 0.50 บาท |
= |
10,000.00 บาท |
2) ค่าวัสดุสำนักงาน (ตามจริง) |
40,000.00 บาท |
= |
40,000.00 บาท |
3) ค่าวัสดุโฆษณาประชาสัมพันธ์ (ตามจริง) |
20,000.00 บาท |
= |
20,000.00 บาท |
4) ค่าวัสดุฝึก |
56 คน x 1,000.00 บาท |
= |
56,000.00 บาท |
5) ค่าวัสดุเชื้อเพลิง (ตามจริง) |
0.00 บาท |
= |
0.00 บาท |
หัวข้อ 3.2 ค่าวัสดุอื่นๆ ( รวม 0.00 บาท ) | |
หมวดที่ 4 หมวดค่าสาธารณูปโภค ( รวม 0.00 บาท ) | | | | |
งบประมาณทั้งสิ้น 335,200.00 บาท
|