รายละเอียดงบประมาณ
หมวดที่ 1 หมวดค่าตอบแทน ( รวม 13,300.00 บาท ) | หัวข้อ 1.1 หมวดค่าตอบแทนวิทยากร ( รวม 7,200.00 บาท ) | | -วิทยากรภายนอก ( รวม 0.00 บาท ) | | -วิทยากรภายใน ( รวม 7,200.00 บาท ) | | 1) จำนวน 1 วัน x จำนวน 6 ชม. x ชม.ละ 600.00 บาท x จำนวน 2 คน | = | 7,200.00 บาท |
หัวข้อ 1.2 ค่าตอบแทนการปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ ( รวม 1,300.00 บาท ) | | -วันเวลาราชการ ( รวม 1,300.00 บาท ) | | 1) จำนวน 3 วัน x จำนวน 4 ชม. x ชม.ละ 50.00 บาท x จำนวน 1 คน | = | 600.00 บาท | 2) จำนวน 2 วัน x จำนวน 7 ชม. x ชม.ละ 50.00 บาท x จำนวน 1 คน | = | 700.00 บาท | -วันหยุดราชการ ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 1.3 ค่าตอบแทนอื่นๆ ( รวม 4,800.00 บาท ) | | 1) ค่าตอบแทนนักศึกษาช่วยงาน | จำนวน 4 คน x จำนวน 4 ชม. x จำนวน 300.00 บาท/ชม. | = | 4,800.00 บาท |
หมวดที่ 2 หมวดค่าใช้สอย ( รวม 45,970.00 บาท ) | หัวข้อ 2.1 ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ ( รวม 480.00 บาท ) | | -ค่ายานพาหนะ ( รวม 0.00 บาท ) | | -ค่าที่พัก ( รวม 0.00 บาท ) | | -ค่าเบี้ยเลี้ยง ( รวม 480.00 บาท ) | | 1) จำนวน 2 วัน x จำนวน 1 วัน x วันละ 240.00 บาท | = | 480.00 บาท |
หัวข้อ 2.2 ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม ( รวม 6,300.00 บาท ) | | 1) จำนวน 4 มื้อ x มื้อละ 35.00 บาท x จำนวน 45 คน | = | 6,300.00 บาท |
หัวข้อ 2.3 ค่าอาหารกลางวัน/อาหารเย็น ( รวม 10,800.00 บาท ) | | 1) จำนวน 2 มื้อ x มื้อละ 120.00 บาท x จำนวน 45 คน | = | 10,800.00 บาท |
หัวข้อ 2.4 ค่าจ้างเหมารถตู้ ( รวม 9,000.00 บาท ) | | - จำนวน 1 คัน x จำนวน 5 วัน x ราคา 1,800 บาท/คัน/วัน | = | 9,000.00 บาท |
หัวข้อ 2.5 ค่าจ้างเหมาปฏิบัติงาน ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 2.6 ค่าใช้สอยอื่นๆ ( รวม 19,390.00 บาท ) | | 1) ค่าจ้างเหมาพิมพ์งาน | = | 5,000.00 บาท | 2) ค่าจ้างเหมาจัดทำเอกสารประกอบการบรรยาย | = | 2,500.00 บาท | 3) ค่าจ้างเหมาทำความสะอาด | = | 3,000.00 บาท | 4) ค่าจ้างเหมาออกแบบและพิมพ์โบว์ชัวร์ | = | 5,000.00 บาท | 5) ค่าจ้างเหมาถ่ายภาพ | = | 2,500.00 บาท | 6) ค่าถ่ายเอกสาร | = | 1,390.00 บาท |
หมวดที่ 3 หมวดค่าวัสดุ ( รวม 20,730.00 บาท ) | หัวข้อ 3.1 วัสดุสำนักงาน ( รวม 3,170.00 บาท ) | | |
1) ค่ากระดาษ A4 |
5 x 110 บาท |
= |
550 บาท |
2) ค่าปากกาลูกลื่น |
2 x 260 บาท |
= |
520 บาท |
3) ค่าปากกาเคมี |
2 x 300 บาท |
= |
600 บาท |
4) ชองพลาสติก |
4 x 200 บาท |
= |
800 บาท |
5) ค่ากระดาษสี |
1 x 300 บาท |
= |
300 บาท |
6) ค่าคลิ๊ปหนีบกระดาษ |
2 x 50 บาท |
= |
100 บาท |
7) ค่ากระดาษชาร์ตแผ่นใหญ่ |
1 x 300 บาท |
= |
300 บาท |
หัวข้อ 3.2 วัสดุประชาสัมพันธ์ ( รวม 4,000.00 บาท ) | | |
1) ป้ายไวนิล |
5 x 800 บาท |
= |
4,000 บาท |
หัวข้อ 3.3 วัสดุคอมพิวเตอร์ ( รวม 5,560.00 บาท ) | | |
1) หมึกปริ้น |
2 x 2,500 บาท |
= |
5,000 บาท |
2) ค่าแผ่น DVD-RW |
2 x 280 บาท |
= |
560 บาท |
หัวข้อ 3.4 วัสดุเชื้อเพลิง ( รวม 8,000.00 บาท ) | | |
1) ค่าวัสดุเชื้อเพลิง อุบล ยโสธร ศรีสะเกษ อำนาจเจริญ |
2,000 x 4 บาท |
= |
8,000 บาท |
หัวข้อ 3.5 ค่าวัสดุอื่นๆ ( รวม 0.00 บาท ) | |
หมวดที่ 4 หมวดค่าครุภัณฑ์ ( รวม 0.00 บาท ) |
งบประมาณทั้งสิ้น 80,000.00 บาท
|