รายละเอียดงบประมาณ
หมวดที่ 1 หมวดค่าตอบแทน ( รวม 101,700.00 บาท ) | หัวข้อ 1.1 หมวดค่าตอบแทนวิทยากร ( รวม 57,500.00 บาท ) | | -วิทยากรภายนอก ( รวม 45,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 1 วัน x จำนวน 2 ชม. x ชม.ละ 10,000.00 บาท x จำนวน 1 คน | = | 20,000.00 บาท | 2) จำนวน 1 วัน x จำนวน 5 ชม. x ชม.ละ 500.00 บาท x จำนวน 10 คน | = | 25,000.00 บาท | -วิทยากรภายใน ( รวม 12,500.00 บาท ) | | 1) จำนวน 1 วัน x จำนวน 5 ชม. x ชม.ละ 250.00 บาท x จำนวน 10 คน | = | 12,500.00 บาท |
หัวข้อ 1.2 ค่าตอบแทนการปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ ( รวม 30,600.00 บาท ) | | -วันเวลาราชการ ( รวม 18,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 6 วัน x จำนวน 4 ชม. x ชม.ละ 50.00 บาท x จำนวน 15 คน | = | 18,000.00 บาท | -วันหยุดราชการ ( รวม 12,600.00 บาท ) | | 1) จำนวน 3 วัน x จำนวน 7 ชม. x ชม.ละ 60.00 บาท x จำนวน 10 คน | = | 12,600.00 บาท |
หัวข้อ 1.3 ค่าตอบแทนอื่นๆ ( รวม 13,600.00 บาท ) | | 1) ค่าตอบแทนวิทยากรสัมมนาบ่าย | จำนวน 4 คน x จำนวน 2 ชม. x จำนวน 600.00 บาท/ชม. | = | 4,800.00 บาท | 2) ค่าตอบแทนวิทยากรสัมมนา | จำนวน 4 คน x จำนวน 2 ชม. x จำนวน 600.00 บาท/ชม. | = | 4,800.00 บาท | 3) ค่าตอบแทนนักศึกษาช่วยงาน | จำนวน 10 คน x จำนวน 2 ชม. x จำนวน 200.00 บาท/ชม. | = | 4,000.00 บาท |
หมวดที่ 2 หมวดค่าใช้สอย ( รวม 283,300.00 บาท ) | หัวข้อ 2.1 ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ ( รวม 39,800.00 บาท ) | | -ค่ายานพาหนะ ( รวม 15,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 3 ครั้ง x จำนวน 10 คน x ครั้งละ 500.00 บาท | = | 15,000.00 บาท | -ค่าที่พัก ( รวม 20,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 2 คืน x จำนวน 10 ห้อง x ห้องละ 1,000.00 บาท | = | 20,000.00 บาท | -ค่าเบี้ยเลี้ยง ( รวม 4,800.00 บาท ) | | 1) จำนวน 2 วัน x จำนวน 10 วัน x วันละ 240.00 บาท | = | 4,800.00 บาท |
หัวข้อ 2.2 ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม ( รวม 22,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 2 มื้อ x มื้อละ 50.00 บาท x จำนวน 220 คน | = | 22,000.00 บาท |
หัวข้อ 2.3 ค่าอาหารกลางวัน/อาหารเย็น ( รวม 88,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 2 มื้อ x มื้อละ 200.00 บาท x จำนวน 220 คน | = | 88,000.00 บาท |
หัวข้อ 2.4 ค่าจ้างเหมารถตู้ ( รวม 32,000.00 บาท ) | | - จำนวน 4 คัน x จำนวน 2 วัน x ราคา 4,000 บาท/คัน/วัน | = | 32,000.00 บาท |
หัวข้อ 2.5 ค่าจ้างเหมาปฏิบัติงาน ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 2.6 ค่าใช้สอยอื่นๆ ( รวม 101,500.00 บาท ) | | 1) ค่าจัดนิทรรศการ | = | 5,000.00 บาท | 2) ค่าตกแต่งสถานที่และดอกไม้ | = | 8,000.00 บาท | 3) ค่าจ้างเหมาแปลเอกสาร | = | 12,000.00 บาท | 4) ค่าจ้างเหมาออกแบบและพิมพ์โปสเตอร์ และแผ่นพับ | = | 10,000.00 บาท | 5) ค่าจ้างเหมาจัดการแสดงเปิดงาน และปิด | = | 10,000.00 บาท | 6) ค่าจ้างเหมาจัดทำวีดีทัศน์ในพิธีเปิด และปิด | = | 4,000.00 บาท | 7) ค่าจ้างเหมาจัดทำป้ายไวนิลเพื่อประชาสัมพันธ์พร้อมติดตั้ง | = | 27,000.00 บาท | 8) ค่าจ้างเหมาทำกระเป๋าผ้า | = | 20,500.00 บาท | 9) ค่าเช่าวัสดุเครื่องแต่งกาย | = | 5,000.00 บาท |
หมวดที่ 3 หมวดค่าวัสดุ ( รวม 15,000.00 บาท ) | หัวข้อ 3.1 วัสดุสำนักงาน ( รวม 6,000.00 บาท ) | | |
1) ค่าถ่ายเอกสาร |
6,000 x 1 บาท |
= |
6,000 บาท |
หัวข้อ 3.2 วัสดุประชาสัมพันธ์ ( รวม 0.00 บาท ) | | |
หัวข้อ 3.3 วัสดุคอมพิวเตอร์ ( รวม 0.00 บาท ) | | |
หัวข้อ 3.4 วัสดุเชื้อเพลิง ( รวม 9,000.00 บาท ) | | |
1) ค่าวัสดุเชื้อเพลิงและหล่อลื่น |
300 x 30 บาท |
= |
9,000 บาท |
หัวข้อ 3.5 ค่าวัสดุอื่นๆ ( รวม 0.00 บาท ) | |
หมวดที่ 4 หมวดค่าครุภัณฑ์ ( รวม 0.00 บาท ) |
งบประมาณทั้งสิ้น 400,000.00 บาท
|