รายละเอียดงบประมาณ
หมวดที่ 1 หมวดค่าตอบแทน ( รวม 98,760.00 บาท ) | หัวข้อ 1.1 หมวดค่าตอบแทนวิทยากร ( รวม 28,800.00 บาท ) | | -วิทยากรภายนอก ( รวม 0.00 บาท ) | | -วิทยากรภายใน ( รวม 28,800.00 บาท ) | | 1) จำนวน 8 วัน x จำนวน 6 ชม. x ชม.ละ 600.00 บาท x จำนวน 1 คน | = | 28,800.00 บาท |
หัวข้อ 1.2 ค่าตอบแทนการปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ ( รวม 12,240.00 บาท ) | | -วันเวลาราชการ ( รวม 7,200.00 บาท ) | | 1) จำนวน 6 วัน x จำนวน 4 ชม. x ชม.ละ 50.00 บาท x จำนวน 6 คน | = | 7,200.00 บาท | -วันหยุดราชการ ( รวม 5,040.00 บาท ) | | 1) จำนวน 2 วัน x จำนวน 7 ชม. x ชม.ละ 60.00 บาท x จำนวน 6 คน | = | 5,040.00 บาท |
หัวข้อ 1.3 ค่าตอบแทนอื่นๆ ( รวม 57,720.00 บาท ) | | 1) ค่าเบี้ยเลี้ยง | จำนวน 6 คน x จำนวน 8 ชม. x จำนวน 240.00 บาท/ชม. | = | 11,520.00 บาท | 2) ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม | จำนวน 30 คน x จำนวน 16 ชม. x จำนวน 25.00 บาท/ชม. | = | 12,000.00 บาท | 3) ค่าอาหารกลางวัน | จำนวน 30 คน x จำนวน 8 ชม. x จำนวน 80.00 บาท/ชม. | = | 19,200.00 บาท | 4) ค่าจ้างเหมาจัดทำเอกสาร | จำนวน 1 คน x จำนวน 1 ชม. x จำนวน 5,000.00 บาท/ชม. | = | 5,000.00 บาท | 5) ค่าจ้างเหมาประเมินโครงการ | จำนวน 2 คน x จำนวน 1 ชม. x จำนวน 5,000.00 บาท/ชม. | = | 10,000.00 บาท |
หมวดที่ 2 หมวดค่าใช้สอย ( รวม 0.00 บาท ) | หัวข้อ 2.1 ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ ( รวม 0.00 บาท ) | | -ค่ายานพาหนะ ( รวม 0.00 บาท ) | | -ค่าที่พัก ( รวม 0.00 บาท ) | | -ค่าเบี้ยเลี้ยง ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 2.2 ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 2.3 ค่าอาหารกลางวัน/อาหารเย็น ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 2.4 ค่าจ้างเหมารถตู้ ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 2.5 ค่าจ้างเหมาปฏิบัติงาน ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 2.6 ค่าใช้สอยอื่นๆ ( รวม 0.00 บาท ) | |
หมวดที่ 3 หมวดค่าวัสดุ ( รวม 6,240.00 บาท ) | หัวข้อ 3.1 วัสดุสำนักงาน ( รวม 1,820.00 บาท ) | | |
1) ค่าวัสดุสำนักงาน |
1 x 1,820 บาท |
= |
1,820 บาท |
หัวข้อ 3.2 วัสดุประชาสัมพันธ์ ( รวม 0.00 บาท ) | | |
หัวข้อ 3.3 วัสดุคอมพิวเตอร์ ( รวม 0.00 บาท ) | | |
หัวข้อ 3.4 วัสดุเชื้อเพลิง ( รวม 4,420.00 บาท ) | | |
1) ค่าเชื้อเพลิง |
1 x 4,420 บาท |
= |
4,420 บาท |
หัวข้อ 3.5 ค่าวัสดุอื่นๆ ( รวม 0.00 บาท ) | |
หมวดที่ 4 หมวดค่าครุภัณฑ์ ( รวม 0.00 บาท ) |
งบประมาณทั้งสิ้น 105,000.00 บาท
|