รายละเอียดงบประมาณ
หมวดที่ 1 หมวดค่าตอบแทน ( รวม 5,600.00 บาท ) | หัวข้อ 1.1 หมวดค่าตอบแทนวิทยากร ( รวม 5,400.00 บาท ) | | -วิทยากรภายนอก ( รวม 3,600.00 บาท ) | | 1) จำนวน 1 วัน x จำนวน 2 ชม. x ชม.ละ 1,200.00 บาท x จำนวน 1 คน | = | 2,400.00 บาท | 2) จำนวน 1 วัน x จำนวน 1 ชม. x ชม.ละ 1,200.00 บาท x จำนวน 1 คน | = | 1,200.00 บาท | -วิทยากรภายใน ( รวม 1,800.00 บาท ) | | 1) จำนวน 1 วัน x จำนวน 2 ชม. x ชม.ละ 600.00 บาท x จำนวน 1 คน | = | 1,200.00 บาท | 2) จำนวน 1 วัน x จำนวน 1 ชม. x ชม.ละ 600.00 บาท x จำนวน 1 คน | = | 600.00 บาท |
หัวข้อ 1.2 ค่าตอบแทนการปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ ( รวม 0.00 บาท ) | | -วันเวลาราชการ ( รวม 0.00 บาท ) | | -วันหยุดราชการ ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 1.3 ค่าตอบแทนอื่นๆ ( รวม 200.00 บาท ) | | 1) ค่าปฏิบัติงานนอกเวลาราชการวันราชการ | จำนวน 2 คน x จำนวน 2 ชม. x จำนวน 50.00 บาท/ชม. | = | 200.00 บาท |
หมวดที่ 2 หมวดค่าใช้สอย ( รวม 74,400.00 บาท ) | หัวข้อ 2.1 ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ ( รวม 13,400.00 บาท ) | | -ค่ายานพาหนะ ( รวม 11,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 1 ครั้ง x จำนวน 2 คน x ครั้งละ 5,000.00 บาท | = | 10,000.00 บาท | 2) จำนวน 1 ครั้ง x จำนวน 2 คน x ครั้งละ 500.00 บาท | = | 1,000.00 บาท | -ค่าที่พัก ( รวม 2,400.00 บาท ) | | 1) จำนวน 1 คืน x จำนวน 2 ห้อง x ห้องละ 1,200.00 บาท | = | 2,400.00 บาท | -ค่าเบี้ยเลี้ยง ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 2.2 ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม ( รวม 12,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 2 มื้อ x มื้อละ 60.00 บาท x จำนวน 100 คน | = | 12,000.00 บาท |
หัวข้อ 2.3 ค่าอาหารกลางวัน/อาหารเย็น ( รวม 35,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 1 มื้อ x มื้อละ 350.00 บาท x จำนวน 100 คน | = | 35,000.00 บาท |
หัวข้อ 2.4 ค่าจ้างเหมารถตู้ ( รวม 1,500.00 บาท ) | | - จำนวน 1 คัน x จำนวน 1 วัน x ราคา 1,500 บาท/คัน/วัน | = | 1,500.00 บาท |
หัวข้อ 2.5 ค่าจ้างเหมาปฏิบัติงาน ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 2.6 ค่าใช้สอยอื่นๆ ( รวม 12,500.00 บาท ) | | 1) ค่าจ้างเหมาจัดทำเอกสารประกอบการประชุม | = | 10,000.00 บาท | 2) ค่าจ้างเหมาจัดทำรูปเล่มรายงานผลการดำเนินงาน | = | 500.00 บาท | 3) ค่าจัดส่งเอกสารไปรษณีย์ | = | 2,000.00 บาท |
หมวดที่ 3 หมวดค่าวัสดุ ( รวม 20,000.00 บาท ) | หัวข้อ 3.1 วัสดุสำนักงาน ( รวม 0.00 บาท ) | | |
หัวข้อ 3.2 วัสดุประชาสัมพันธ์ ( รวม 6,000.00 บาท ) | | |
1) แผ่นพับประชาสัมพันธ์ |
800 x 5 บาท |
= |
4,000 บาท |
2) โปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ |
100 x 20 บาท |
= |
2,000 บาท |
หัวข้อ 3.3 วัสดุคอมพิวเตอร์ ( รวม 0.00 บาท ) | | |
หัวข้อ 3.4 วัสดุเชื้อเพลิง ( รวม 0.00 บาท ) | | |
หัวข้อ 3.5 ค่าวัสดุอื่นๆ ( รวม 14,000.00 บาท ) | | 1) ค่าวัสดุคอมพิวเตอร์ เช่น ซีดีรอม | = | 1,000.00 บาท | 2) ค่าของที่ระลึก | = | 2,000.00 บาท | 3) ค่ากระเป๋าใส่เอกสาร จำนวน 100 ใบ | = | 6,000.00 บาท | 4) ค่าวัสดุสำนักงาน เช่น ปากกา แฟ้มใส่เอกสาร สมุดปกอ่อน | = | 5,000.00 บาท |
หมวดที่ 4 หมวดค่าครุภัณฑ์ ( รวม 0.00 บาท ) |
งบประมาณทั้งสิ้น 100,000.00 บาท
|