รายละเอียดงบประมาณ
หมวดที่ 1 หมวดค่าตอบแทน ( รวม 78,000.00 บาท ) | หัวข้อ 1.1 หมวดค่าตอบแทนวิทยากร ( รวม 8,000.00 บาท ) | | -วิทยากรภายนอก ( รวม 8,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 1 วัน x จำนวน 4 ชม. x ชม.ละ 500.00 บาท x จำนวน 4 คน | = | 8,000.00 บาท | -วิทยากรภายใน ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 1.2 ค่าตอบแทนการปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ ( รวม 0.00 บาท ) | | -วันเวลาราชการ ( รวม 0.00 บาท ) | | -วันหยุดราชการ ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 1.3 ค่าตอบแทนอื่นๆ ( รวม 70,000.00 บาท ) | | 1) ค่าตอบแทนการออกแบบผลิตภณฑ์ | จำนวน 2 คน x จำนวน 1 ชม. x จำนวน 20,000.00 บาท/ชม. | = | 40,000.00 บาท | 2) ค่าตอบแทนการสร้างตราสินค้า | จำนวน 1 คน x จำนวน 1 ชม. x จำนวน 30,000.00 บาท/ชม. | = | 30,000.00 บาท |
หมวดที่ 2 หมวดค่าใช้สอย ( รวม 195,000.00 บาท ) | หัวข้อ 2.1 ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ ( รวม 30,000.00 บาท ) | | -ค่ายานพาหนะ ( รวม 30,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 10 ครั้ง x จำนวน 3 คน x ครั้งละ 1,000.00 บาท | = | 30,000.00 บาท | -ค่าที่พัก ( รวม 0.00 บาท ) | | -ค่าเบี้ยเลี้ยง ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 2.2 ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 2.3 ค่าอาหารกลางวัน/อาหารเย็น ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 2.4 ค่าจ้างเหมารถตู้ ( รวม 15,000.00 บาท ) | | - จำนวน 1 คัน x จำนวน 5 วัน x ราคา 3,000 บาท/คัน/วัน | = | 15,000.00 บาท |
หัวข้อ 2.5 ค่าจ้างเหมาปฏิบัติงาน ( รวม 30,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 5 คน x จำนวน 2 เดือน x เดือนละ 3,000.00 บาท | = | 30,000.00 บาท |
หัวข้อ 2.6 ค่าใช้สอยอื่นๆ ( รวม 120,000.00 บาท ) | | 1) ค่าจ้างเก็บแบบสอบถาม | = | 10,000.00 บาท | 2) ค่าแปรผลและวิเคราะห์ข้อมูล | = | 10,000.00 บาท | 3) ค่าใช้จ่ายในการเดิทางไปแสดงสินค้าทั้งในและต่างประเทศ | = | 100,000.00 บาท |
หมวดที่ 3 หมวดค่าวัสดุ ( รวม 27,500.00 บาท ) | หัวข้อ 3.1 วัสดุสำนักงาน ( รวม 0.00 บาท ) | | |
หัวข้อ 3.2 วัสดุประชาสัมพันธ์ ( รวม 25,000.00 บาท ) | | |
1) เอกสารประชาสััมพันธ์ละแผ่นพับ |
1,000 x 25 บาท |
= |
25,000 บาท |
หัวข้อ 3.3 วัสดุคอมพิวเตอร์ ( รวม 2,500.00 บาท ) | | |
1) หมึกพิมพ์ |
1 x 2,500 บาท |
= |
2,500 บาท |
หัวข้อ 3.4 วัสดุเชื้อเพลิง ( รวม 0.00 บาท ) | | |
หัวข้อ 3.5 ค่าวัสดุอื่นๆ ( รวม 0.00 บาท ) | |
หมวดที่ 4 หมวดค่าครุภัณฑ์ ( รวม 0.00 บาท ) |
งบประมาณทั้งสิ้น 300,500.00 บาท
|