แบบเสนอโครงการบริการวิชาการแก่สังคม ประจำปีงบประมาณ 2560
คณะ/สำนัก/หน่วยงาน คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี

ชื่อโครงการ โครงการพัฒนาทักษะทางด้านภาษาอังกฤษเพื่อยกระดับคุณภาพของบัณฑิตมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
ลักษณะโครงการ การฝึกอบรม อบรมเชิงปฏิบัติการ
ความสอดคล้องกับมาตรการ / นโยบายของมหาวิทยาลัย
มาตรการ : พัฒนาระบบและกลไกการบริการวิชาการอย่างมีส่วนร่วมให้มีประสิทธิภาพ ตามนโยบาย/ยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัยและประเทศ
นโยบาย : การให้บริการวิชาการเพื่อพัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ของผู้เรียนและการยกระดับคุณภาพการศึกษา
ผู้รับผิดชอบ
ชื่อ - สกุล
คุณวุฒิ
ประสบการณ์
ตำแหน่ง/ความรับผิดชอบในโครงการ
นางสาวอรนุช ปวงสุข คุณวุฒิ : ปริญญาเอก
สาขา : English language teaching
ประสบการณ์ :
ความเชี่ยวชาญ :
หัวหน้าโครงการ

หลักการและเหตุผล
มหาวิทยาลัยอุบลราชธานีมีพันธกิจในการผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพออกสู่ตลาดโลก นักศึกษาของมหาวิทยาลัยอุบลราชธานีที่จะเติบโตเป็นบัณฑิตที่ตรงตามคุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์ต้อง “มีความรอบรู้อย่างกว้างขวางในศาสตร์ที่เป็นพื้นฐานของชีวิต และวิชาชีพ เพื่อสามารถนำไปใช้ในการดำเนินชีวิตได้” ซึ่งในยุคสมัยนี้ เทคโนโลยีได้เชื่อมทุกมุมโลกเข้าหากัน การติดต่อสัมพันธ์การเคลื่อนย้ายแรงงานมีแนวโน้มสูงมากขึ้น ความรู้และความเชี่ยวชาญเฉพาะสาขาไม่สามารถตอบโจทย์ได้อย่างเต็มที่ เมื่อขาดการสื่อสารและส่งต่อข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ ภาษาจึงเข้ามามีบทบาทและความสำคัญเป็นอย่างมากในการพัฒนาและส่งเสริมด้านวิชาการให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ความรู้ที่ได้มานั้นจึงจะมีความหลากหลาย สมบูรณ์ และก้าวไปสู่สากลได้อย่างเต็มภาคภูมิ ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลักที่คนต่างชาติต่างภาษานิยมใช้เพื่อการสื่อสารระหว่างประเทศกันมากที่สุด จนหลายคนนิยามภาษาอังกฤษว่าเป็นภาษานานาชาติ (International Language) หรือ ภาษาสากล (Global Language) นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพียงหนึ่งภาษา จะทำให้เราสามารถติดต่อสื่อสารผู้คนบนโลกนี้ได้กว่าพันล้านคนในประเทศที่มีบทบาทสำคัญทั้งด้านการเมือง เศรษฐกิจ การศึกษา ดังนั้น โครงการพัฒนาทักษะทางด้านภาษาอังกฤษเพื่อยกระดับคุณภาพของบัณฑิตมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี จึงเกิดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดกิจกรรมที่จะส่งผลเกื้อหนุนกระบวนการผลิตบัณฑิตที่พึงประสงค์ ซึ่งรวมไปถึงการพัฒนาคุณภาพของบุคลากรทางการศึกษา ให้แก่มหาวิทยาลัย และสังคมไทย

วัตถุประสงค์
1.1. เพื่อพัฒนาทักษะทางด้านภาษาอังกฤษให้แก่นักศึกษา/บุคลากรมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี 2. เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์กับเครือข่ายหน่วยงานที่สนับสนุนและส่งเสริมการเรียนการสอนทั้งในประเทศและต่างประเทศ 3. เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษา/บุคลากรมหาวิทยาลัยอุบลราชธานีได้เรียนรู้ ฝึกประสบการณ์ และพัฒนาทักษะทางภาษาอังกฤษผ่านโครงการรับนักศึกษา/บุคลากรมาแลกเปลี่ยนและโครงการสหกิจศึกษา 4. เพื่อสนับสนุนการเรียนการสอนภาษาอังกฤษและส่งเสริมการเรียนรู้ผ่านประสบการณ์จริง 5. เพื่อประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี

กลุ่มเป้าหมาย
คุณสมบัติผู้เข้าร่วมโครงการ
นักศึกษาและ/หรือบุคลากรมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ
4550 คน

การดำเนินโครงการ (ขั้นตอนหรือวิธีการดำเนินงานโครงการฯ)
1. กิจกรรมและวิธีดำเนินการ
กิจกรรมที่ 1 การบริหารจัดการโครงการ กิจกรรมที่ 2 โครงการเรียนรู้และพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษเพื่อเสริมสร้างการใช้ภาษาผ่านประสบการณ์จริง กิจกรรมที่ 3 โครงการพัฒนาทักษะทางภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมสอบประเมินความสามารถทางภาษา กิจกรรมที่ 4 โครงการสหกิจศึกษาในระดับนานาชาติ กิจกรรมที่ 5 โครงการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมความพร้อมสู่ตลาดแรงงานในระดับนานาชาติ กิจกรรมที่ 6 โครงการรับนักศึกษา/บุคลากรมาแลกเปลี่ยน

2. แผนการดำเนินงาน (ที่สัมพันธ์กับกิจกรรมดำเนินงาน)
กิจกรรม
2559
2560
รวมเงิน (บาท)
ไตรมาสที่ 1
ไตรมาสที่ 2
ไตรมาสที่ 3
ไตรมาสที่ 4
ต.ค. พ.ย. ธ.ค. ม.ค. ก.พ. มี.ค. เม.ย. พ.ค. มิ.ย. ก.ค. ส.ค. ก.ย.
1.กิจกรรมที่ 1 การบริหารจัดการโครงการ 877,200.00
2.กิจกรรมที่ 2 โครงการเรียนรู้และพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษเพื่อเสริมสร้างการใช้ภาษาผ่านประสบการณ์จริง -- - --- --- 1,762,700.00
3.กิจกรรมที่ 3 โครงการพัฒนาทักษะทางภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมสอบประเมินความสามารถทางภาษา --- - -- -- 156,700.00
4.กิจกรรมที่ 4 โครงการสหกิจศึกษาในระดับนานาชาติ --- --- -- --- 1,375,000.00
5.กิจกรรมที่ 5 โครงการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมความพร้อมสู่ตลาดแรงงานในระดับนานาชาติ --- - -- -- 1,638,400.00
6.กิจกรรมที่ 6 โครงการรับนักศึกษา/บุคลากรมาแลกเปลี่ยน -- --- 6,080,000.00

ระยะเวลาการดำเนินการ
ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2559 - 30 กันยายน พ.ศ. 2560 รวมเวลา 365 วัน

ร่างกำหนดการดำเนินงาน
วัน/เดือน/ปี
เวลา
กิจกรรม / หัวข้อ
วิทยากร

ผลที่คาดว่าจะได้รับในการดำเนินโครงการฯ
ด้านเศรษฐกิจ : -
ด้านสังคม : -
ด้านสิ่งแวดล้อม : -
ด้านอื่นๆ : 1. นักศึกษา/บุคลากรมหาวิทยาลัยอุบลราชธานีได้รับการพัฒนาทักษะทางด้านภาษาอังกฤษ 2. ได้ดำเนินกิจกรรมความร่วมมือทางวิชาการกับเครือข่ายหน่วยงานที่สนับสนุนและส่งเสริมการเรียนการสอนทั้งในประเทศและต่างประเทศ 3. นักศึกษา/บุคลากรมหาวิทยาลัยอุบลราชธานีได้รับโอกาสในการเรียนรู้ ฝึกประสบการณ์ และพัฒนาทักษะทางภาษาอังกฤษทั้งในประเทศและต่างประเทศ 4. นักศึกษามหาวิทยาลัยอุบลราชธานีได้รับการสนับสนุนการเรียนการสอนภาษาอังกฤษและส่งเสริมการเรียนรู้ผ่านประสบการณ์จริง 5. ได้เผยแพร่ประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี

ตัวชี้วัดความสำเร็จของโครงการ
ตัวชี้วัด
หน่วย
ค่าเป้าหมาย
จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ
คน
4483
ความพึงพอใจของผู้ร่วมโครงการ
ร้อยละ
80
ผู้ร่วมโครงการที่นำความรู้ไปใช้ประโยชน์
ร้อยละ
80
ระดับความรู้ที่เพิ่มขึ้นหลังจากร่วมโครงการ
มากกว่าหรือเท่ากับ 1
ความคุ้มค่าของงบประมาณต่อผู้ร่วมโครงการ
-

ตัวชี้วัดด้านประกันคุณภาพ
แผนการใช้ประโยชน์จากการบริการวิชาการ
การใช้ประโยชน์ในการพัฒนานักศึกษา


การใช้ประโยชน์กับชุมชนหรือสังคม


-
การติดตามและประเมินผล
รายงานความก้าวหน้าการดำเนินงานทุก 3 เดือน ให้คณะ และมหาวิทยาลัยทราบ ตามระบบที่มหาวิทยาลัยกำหนด

การประเมินและรายงานผลการดำเนินงาน
- ส่งรายงานผลการดำเนินงานฉบับสมบูรณ์ตามรูปแบบที่มหาวิทยาลัยกำหนด ให้กับคณะและมหาวิทยาลัย จำนวน 1 ฉบับ ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ดำเนินโครงการแล้วเสร็จ
- ส่งรายงานทางการเงินให้กับคณะและมหาวิทยาลัย ภายใน 45 วัน นับจากวันที่ดำเนินโครงการแล้วเสร็จ

รายละเอียดงบประมาณ
หมวดที่ 1 หมวดค่าตอบแทน ( รวม 1,556,040.00 บาท )
หัวข้อ 1.1 หมวดค่าตอบแทนวิทยากร ( รวม 269,400.00 บาท )
-วิทยากรภายนอก ( รวม 88,800.00 บาท )
1) จำนวน 2 วัน x จำนวน 2 ชม. x ชม.ละ 1,200.00 บาท x จำนวน 1 คน
=
4,800.00 บาท
2) จำนวน 2 วัน x จำนวน 9 ชม. x ชม.ละ 1,200.00 บาท x จำนวน 2 คน
=
43,200.00 บาท
3) จำนวน 1 วัน x จำนวน 3 ชม. x ชม.ละ 1,200.00 บาท x จำนวน 2 คน
=
7,200.00 บาท
4) จำนวน 2 วัน x จำนวน 5 ชม. x ชม.ละ 1,200.00 บาท x จำนวน 1 คน
=
12,000.00 บาท
5) จำนวน 1 วัน x จำนวน 3 ชม. x ชม.ละ 1,200.00 บาท x จำนวน 2 คน
=
7,200.00 บาท
6) จำนวน 1 วัน x จำนวน 3 ชม. x ชม.ละ 1,200.00 บาท x จำนวน 2 คน
=
7,200.00 บาท
7) จำนวน 1 วัน x จำนวน 3 ชม. x ชม.ละ 1,200.00 บาท x จำนวน 2 คน
=
7,200.00 บาท
-วิทยากรภายใน ( รวม 180,600.00 บาท )
1) จำนวน 4 วัน x จำนวน 6 ชม. x ชม.ละ 600.00 บาท x จำนวน 8 คน
=
115,200.00 บาท
2) จำนวน 1 วัน x จำนวน 3 ชม. x ชม.ละ 600.00 บาท x จำนวน 5 คน
=
9,000.00 บาท
3) จำนวน 3 วัน x จำนวน 3 ชม. x ชม.ละ 600.00 บาท x จำนวน 1 คน
=
5,400.00 บาท
4) จำนวน 5 วัน x จำนวน 3 ชม. x ชม.ละ 600.00 บาท x จำนวน 1 คน
=
9,000.00 บาท
5) จำนวน 1 วัน x จำนวน 2 ชม. x ชม.ละ 600.00 บาท x จำนวน 1 คน
=
1,200.00 บาท
6) จำนวน 5 วัน x จำนวน 3 ชม. x ชม.ละ 600.00 บาท x จำนวน 1 คน
=
9,000.00 บาท
7) จำนวน 1 วัน x จำนวน 2 ชม. x ชม.ละ 600.00 บาท x จำนวน 1 คน
=
1,200.00 บาท
8) จำนวน 5 วัน x จำนวน 3 ชม. x ชม.ละ 600.00 บาท x จำนวน 1 คน
=
9,000.00 บาท
9) จำนวน 3 วัน x จำนวน 6 ชม. x ชม.ละ 600.00 บาท x จำนวน 2 คน
=
21,600.00 บาท

หัวข้อ 1.2 ค่าตอบแทนการปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ ( รวม 143,640.00 บาท )
-วันเวลาราชการ ( รวม 88,200.00 บาท )
1) จำนวน 20 วัน x จำนวน 4 ชม. x ชม.ละ 50.00 บาท x จำนวน 8 คน
=
32,000.00 บาท
2) จำนวน 10 วัน x จำนวน 4 ชม. x ชม.ละ 50.00 บาท x จำนวน 8 คน
=
16,000.00 บาท
3) จำนวน 5 วัน x จำนวน 4 ชม. x ชม.ละ 50.00 บาท x จำนวน 8 คน
=
8,000.00 บาท
4) จำนวน 3 วัน x จำนวน 4 ชม. x ชม.ละ 50.00 บาท x จำนวน 8 คน
=
4,800.00 บาท
5) จำนวน 2 วัน x จำนวน 4 ชม. x ชม.ละ 50.00 บาท x จำนวน 3 คน
=
1,200.00 บาท
6) จำนวน 2 วัน x จำนวน 4 ชม. x ชม.ละ 50.00 บาท x จำนวน 3 คน
=
1,200.00 บาท
7) จำนวน 2 วัน x จำนวน 4 ชม. x ชม.ละ 50.00 บาท x จำนวน 3 คน
=
1,200.00 บาท
8) จำนวน 3 วัน x จำนวน 4 ชม. x ชม.ละ 50.00 บาท x จำนวน 3 คน
=
1,800.00 บาท
9) จำนวน 17 วัน x จำนวน 4 ชม. x ชม.ละ 50.00 บาท x จำนวน 6 คน
=
20,400.00 บาท
10) จำนวน 2 วัน x จำนวน 4 ชม. x ชม.ละ 50.00 บาท x จำนวน 4 คน
=
1,600.00 บาท
-วันหยุดราชการ ( รวม 55,440.00 บาท )
1) จำนวน 6 วัน x จำนวน 7 ชม. x ชม.ละ 60.00 บาท x จำนวน 8 คน
=
20,160.00 บาท
2) จำนวน 2 วัน x จำนวน 7 ชม. x ชม.ละ 60.00 บาท x จำนวน 10 คน
=
8,400.00 บาท
3) จำนวน 4 วัน x จำนวน 7 ชม. x ชม.ละ 60.00 บาท x จำนวน 6 คน
=
10,080.00 บาท
4) จำนวน 10 วัน x จำนวน 7 ชม. x ชม.ละ 60.00 บาท x จำนวน 4 คน
=
16,800.00 บาท

หัวข้อ 1.3 ค่าตอบแทนอื่นๆ ( รวม 1,143,000.00 บาท )
1) ค่าตอบแทนนักศึกษาช่วยงานจำนวน 10 คน x จำนวน 10 ชม. x จำนวน 300.00 บาท/ชม.
=
30,000.00 บาท
2) ค่าตอบแทนผู้ออกข้อสอบ จำนวน 1 คน x จำนวน 1 ชม. x จำนวน 3,000.00 บาท/ชม.
=
3,000.00 บาท
3) ค่าตอบแทนผู้สอน จำนวน 10 คน x จำนวน 84 ชม. x จำนวน 400.00 บาท/ชม.
=
336,000.00 บาท
4) ค่าตอบแทนผุ้สอน จำนวน 20 คน x จำนวน 42 ชม. x จำนวน 400.00 บาท/ชม.
=
336,000.00 บาท
5) ค่าตอบแทนนักศึกษาช่วยงาน จำนวน 20 คน x จำนวน 14 ชม. x จำนวน 300.00 บาท/ชม.
=
84,000.00 บาท
6) ค่าตอบแทนนักศึกษาช่วยงาน จำนวน 40 คน x จำนวน 7 ชม. x จำนวน 300.00 บาท/ชม.
=
84,000.00 บาท
7) ค่าตอบแทนผู้สอน จำนวน 10 คน x จำนวน 60 ชม. x จำนวน 400.00 บาท/ชม.
=
240,000.00 บาท
8) ค่าตอบแทนนักศึกษาช่วยงาน จำนวน 10 คน x จำนวน 10 ชม. x จำนวน 300.00 บาท/ชม.
=
30,000.00 บาท

หมวดที่ 2 หมวดค่าใช้สอย ( รวม 10,023,480.00 บาท )
หัวข้อ 2.1 ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ ( รวม 6,151,480.00 บาท )
-ค่ายานพาหนะ ( รวม 3,041,800.00 บาท )
1) จำนวน 1 ครั้ง x จำนวน 10 คน x ครั้งละ 18,500.00 บาท
=
185,000.00 บาท
2) จำนวน 2 ครั้ง x จำนวน 8 คน x ครั้งละ 1,150.00 บาท
=
18,400.00 บาท
3) จำนวน 4 ครั้ง x จำนวน 30 คน x ครั้งละ 1,500.00 บาท
=
180,000.00 บาท
4) จำนวน 4 ครั้ง x จำนวน 1 คน x ครั้งละ 2,000.00 บาท
=
8,000.00 บาท
5) จำนวน 2 ครั้ง x จำนวน 7 คน x ครั้งละ 2,000.00 บาท
=
28,000.00 บาท
6) จำนวน 3 ครั้ง x จำนวน 1 คน x ครั้งละ 4,000.00 บาท
=
12,000.00 บาท
7) จำนวน 2 ครั้ง x จำนวน 2 คน x ครั้งละ 2,000.00 บาท
=
8,000.00 บาท
8) จำนวน 2 ครั้ง x จำนวน 2 คน x ครั้งละ 2,000.00 บาท
=
8,000.00 บาท
9) จำนวน 2 ครั้ง x จำนวน 2 คน x ครั้งละ 2,000.00 บาท
=
8,000.00 บาท
10) จำนวน 1 ครั้ง x จำนวน 10 คน x ครั้งละ 1,000.00 บาท
=
10,000.00 บาท
11) จำนวน 1 ครั้ง x จำนวน 96 คน x ครั้งละ 22,600.00 บาท
=
2,169,600.00 บาท
12) จำนวน 1 ครั้ง x จำนวน 10 คน x ครั้งละ 22,600.00 บาท
=
226,000.00 บาท
13) จำนวน 1 ครั้ง x จำนวน 8 คน x ครั้งละ 22,600.00 บาท
=
180,800.00 บาท
-ค่าที่พัก ( รวม 1,175,000.00 บาท )
1) จำนวน 5 คืน x จำนวน 10 ห้อง x ห้องละ 1,500.00 บาท
=
75,000.00 บาท
2) จำนวน 4 คืน x จำนวน 8 ห้อง x ห้องละ 800.00 บาท
=
25,600.00 บาท
3) จำนวน 6 คืน x จำนวน 125 ห้อง x ห้องละ 300.00 บาท
=
225,000.00 บาท
4) จำนวน 4 คืน x จำนวน 15 ห้อง x ห้องละ 800.00 บาท
=
48,000.00 บาท
5) จำนวน 4 คืน x จำนวน 1 ห้อง x ห้องละ 850.00 บาท
=
3,400.00 บาท
6) จำนวน 1 คืน x จำนวน 96 ห้อง x ห้องละ 7,000.00 บาท
=
672,000.00 บาท
7) จำนวน 1 คืน x จำนวน 10 ห้อง x ห้องละ 7,000.00 บาท
=
70,000.00 บาท
8) จำนวน 1 คืน x จำนวน 8 ห้อง x ห้องละ 7,000.00 บาท
=
56,000.00 บาท
-ค่าเบี้ยเลี้ยง ( รวม 1,934,680.00 บาท )
1) จำนวน 25 วัน x จำนวน 40 วัน x วันละ 1,000.00 บาท
=
1,000,000.00 บาท
2) จำนวน 4 วัน x จำนวน 8 วัน x วันละ 240.00 บาท
=
7,680.00 บาท
3) จำนวน 5 วัน x จำนวน 1 วัน x วันละ 240.00 บาท
=
1,200.00 บาท
4) จำนวน 5 วัน x จำนวน 10 วัน x วันละ 2,100.00 บาท
=
105,000.00 บาท
5) จำนวน 1 วัน x จำนวน 96 วัน x วันละ 7,200.00 บาท
=
691,200.00 บาท
6) จำนวน 1 วัน x จำนวน 10 วัน x วันละ 7,200.00 บาท
=
72,000.00 บาท
7) จำนวน 1 วัน x จำนวน 8 วัน x วันละ 7,200.00 บาท
=
57,600.00 บาท

หัวข้อ 2.2 ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม ( รวม 154,200.00 บาท )
1) จำนวน 12 มื้อ x มื้อละ 50.00 บาท x จำนวน 125 คน
=
75,000.00 บาท
2) จำนวน 4 มื้อ x มื้อละ 35.00 บาท x จำนวน 30 คน
=
4,200.00 บาท
3) จำนวน 8 มื้อ x มื้อละ 50.00 บาท x จำนวน 30 คน
=
12,000.00 บาท
4) จำนวน 3 มื้อ x มื้อละ 50.00 บาท x จำนวน 20 คน
=
3,000.00 บาท
5) จำนวน 21 มื้อ x มื้อละ 30.00 บาท x จำนวน 80 คน
=
50,400.00 บาท
6) จำนวน 4 มื้อ x มื้อละ 30.00 บาท x จำนวน 50 คน
=
6,000.00 บาท
7) จำนวน 4 มื้อ x มื้อละ 30.00 บาท x จำนวน 30 คน
=
3,600.00 บาท

หัวข้อ 2.3 ค่าอาหารกลางวัน/อาหารเย็น ( รวม 496,000.00 บาท )
1) จำนวน 2 มื้อ x มื้อละ 75.00 บาท x จำนวน 30 คน
=
4,500.00 บาท
2) จำนวน 6 มื้อ x มื้อละ 200.00 บาท x จำนวน 125 คน
=
150,000.00 บาท
3) จำนวน 6 มื้อ x มื้อละ 250.00 บาท x จำนวน 125 คน
=
187,500.00 บาท
4) จำนวน 5 มื้อ x มื้อละ 200.00 บาท x จำนวน 30 คน
=
30,000.00 บาท
5) จำนวน 4 มื้อ x มื้อละ 200.00 บาท x จำนวน 30 คน
=
24,000.00 บาท
6) จำนวน 21 มื้อ x มื้อละ 50.00 บาท x จำนวน 80 คน
=
84,000.00 บาท
7) จำนวน 4 มื้อ x มื้อละ 50.00 บาท x จำนวน 50 คน
=
10,000.00 บาท
8) จำนวน 4 มื้อ x มื้อละ 50.00 บาท x จำนวน 30 คน
=
6,000.00 บาท

หัวข้อ 2.4 ค่าจ้างเหมารถตู้ ( รวม 0.00 บาท )

หัวข้อ 2.5 ค่าจ้างเหมาปฏิบัติงาน ( รวม 702,000.00 บาท )
1) จำนวน 3 คน x จำนวน 12 เดือน x เดือนละ 19,500.00 บาท
=
702,000.00 บาท

หัวข้อ 2.6 ค่าใช้สอยอื่นๆ ( รวม 2,519,800.00 บาท )
1) ค่าเช่าห้องประชุม 1 ห้อง x 8,000 บาท x 3 วัน x 2 ครั้ง
=
48,000.00 บาท
2) ค่าจ้างเหมารถ 3 คัน x 10,000 บาทต่อวัน x 5 วัน x 2 ครั้ง
=
300,000.00 บาท
3) ค่าจ้างผลิตสื่อประชาสัมพันธ์
=
8,000.00 บาท
4) ค่าเช่าห้องประชุม 1 ห้อง x 4 วัน x 5,000 บาท
=
20,000.00 บาท
5) ค่าจ้างผลิตสื่อประชาสัมพันธ์
=
30,000.00 บาท
6) ค่าเช่าห้องประชุม 1 ห้อง x 5000 บาท x 1 วัน x 3 ครั้ง
=
15,000.00 บาท
7) ค่าจ้างผลิตสื่อประชาสัมพันธ์
=
3,000.00 บาท
8) ค่าเช่าห้องประชุม 1ห้อง x 600 บาทต่อ ชม. x 20 ชม.
=
12,000.00 บาท
9) ค่าจ้างผลิตสื่อประชาสัมพันธ์
=
1,000.00 บาท
10) ค่าเช่าห้องประชุม 1 ห้อง x 600 บาทต่อ ชม. x 20 ชม
=
12,000.00 บาท
11) ค่าจ้างผลิตสื่อประชาสัมพันธ
=
1,000.00 บาท
12) ค่าเช่าห้องประชุม 1ห้อง x 600 บาทต่อ ชม. x 20 ชม
=
12,000.00 บาท
13) ค่าจ้างผลิตสื่อประชาสัมพันธ์
=
1,000.00 บาท
14) ค่าจ้างผลิตสื่อประชาสัมพันธ์
=
1,000.00 บาท
15) ค่าจ้างผลิตสื่อประชาสัมพันธ์
=
2,000.00 บาท
16) ค่าจ้างเหมาแม่บ้านทำความสะอาดสถานที่จัดกิจกรรม
=
4,000.00 บาท
17) ค่าจ้างเหมาทำใบประกาศนียบัตรผู้เข้าร่วมโครงการ
=
10,000.00 บาท
18) ค่าจ้างเหมาจัดทำเอกสารประกอบการสอน
=
100,000.00 บาท
19) ค่าจ้างเหมาจัดทำใบประกาศนียบัตรผู้เข้าร่วมโครงการ
=
5,000.00 บาท
20) ค่าจ้างเหมาจัดทำเอกสารประกอบการสอน
=
50,000.00 บาท
21) ค่าวีซ่าและภาษีสนามบิน จ่ายตามจริงแต่ไม่เกิน 4,000 บาท
=
344,000.00 บาท
22) ค่าประกันสุขภาพ/อุบัติเหตุ จ่ายตามจริงแต่ไม่เกิน 4,200 บาท
=
403,200.00 บาท
23) ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ตามที่คณะเรียกเก็บ จ่ายตามจริงแต่ไม่เกิน 10,000 บาท
=
960,000.00 บาท
24) ค่าวีซ๋า และค่าภาษีสนามบิน จ่ายตามจริงแต่ไม่เกิน 4,000 บาท
=
32,000.00 บาท
25) ค่าวีซ่าและภาษาสนามบิน จ่ายตามจริงแต่ไม่เกิน 4,000 บาท
=
32,000.00 บาท
26) ค่าประกันสุขภาพ/อุบัติเหตุ จ่ายตามจริงแต่ไม่เกิน 4,200 บาท
=
33,600.00 บาท
27) ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ตามที่คณะเรียกเก็บ จ่ายตามจริงแต่ไม่เกิน 10,000 บาท
=
80,000.00 บาท

หมวดที่ 3 หมวดค่าวัสดุ ( รวม 310,480.00 บาท )
หัวข้อ 3.1 วัสดุสำนักงาน ( รวม 57,900.00 บาท )
1) สายคล้องคอ
300 x 25 บาท
=
7,500 บาท
2) ป้ายชื้อพลาสติก
300 x 15 บาท
=
4,500 บาท
3) ปากกา
10 x 300 บาท
=
3,000 บาท
4) กระดาษพิมพ์ใบประกาศนียบัตรปั้มทอง
20 x 160 บาท
=
3,200 บาท
5) เทปโฬม
15 x 150 บาท
=
2,250 บาท
6) ซองกระดุมพลาสติก
350 x 40 บาท
=
14,000 บาท
7) เทปไส
10 x 15 บาท
=
150 บาท
8) ผ้าเทป
10 x 40 บาท
=
400 บาท
9) ผ้าเทป
10 x 55 บาท
=
550 บาท
10) กาว 2 หน้าบาง
10 x 8 บาท
=
80 บาท
11) กาว 2 หน้าบาง
10 x 12 บาท
=
120 บาท
12) กาว 2 หน้าบาง
10 x 16 บาท
=
160 บาท
13) กระดาษกาวย่น
10 x 35 บาท
=
350 บาท
14) กระดาษกาวย่น
10 x 50 บาท
=
500 บาท
15) กระดาษ A4 80 แกรม
100 x 102 บาท
=
10,200 บาท
16) กระดาษ A4 80 แกรม สี
3 x 165 บาท
=
495 บาท
17) กระดาษ A4 120 แกรม สี
6 x 70 บาท
=
420 บาท
18) กระดาษการ์ดขาว
10 x 106 บาท
=
1,060 บาท
19) กระดาษโฟโต้ 135 แกรม
5 x 110 บาท
=
550 บาท
20) กระดาษโฟโต้ 220 แกรม
5 x 235 บาท
=
1,175 บาท
21) กระดาษโปสเตอร์ 2 หน้า
30 x 4 บาท
=
120 บาท
22) กระดาษชาร์ตอ่อน
30 x 3 บาท
=
90 บาท
23) กระดาษโปสเตอร์แข็ง
30 x 6 บาท
=
180 บาท
24) กระดาษสร้างแบบ
2 x 40 บาท
=
80 บาท
25) สมุด
8 x 240 บาท
=
1,920 บาท
26) สีซ็อค
10 x 35 บาท
=
350 บาท
27) สีเมจิก
10 x 55 บาท
=
550 บาท
28) ริบบิ้นผ้า
5 x 150 บาท
=
750 บาท
29) ริบบิ้นผ้า
3 x 250 บาท
=
750 บาท
30) ถ่านอัลคาไลน์ D
10 x 140 บาท
=
1,400 บาท
31) ถ่านอัลคาไลน์ AA
10 x 45 บาท
=
450 บาท
32) ถ่าน 9V
20 x 30 บาท
=
600 บาท

หัวข้อ 3.2 วัสดุประชาสัมพันธ์ ( รวม 0.00 บาท )

หัวข้อ 3.3 วัสดุคอมพิวเตอร์ ( รวม 107,580.00 บาท )
1) หมึก 901 ดำ
10 x 540 บาท
=
5,400 บาท
2) หมึก 901 สี
20 x 790 บาท
=
15,800 บาท
3) หมึก 12 A
10 x 2,120 บาท
=
21,200 บาท
4) หมึก 15 A
10 x 2,450 บาท
=
24,500 บาท
5) หมึก 35 A
13 x 2,310 บาท
=
30,030 บาท
6) หมึก 85 A
5 x 2,130 บาท
=
10,650 บาท

หัวข้อ 3.4 วัสดุเชื้อเพลิง ( รวม 25,000.00 บาท )
1) ค่าวัสดุน้ำมันเชื้อเพลิง
1,000 x 25 บาท
=
25,000 บาท

หัวข้อ 3.5 ค่าวัสดุอื่นๆ ( รวม 120,000.00 บาท )
1) ค่าถ่ายเอกสาร
=
64,820.00 บาท
2) ร่ม
=
4,000.00 บาท
3) เสื้อกันฝน
=
9,000.00 บาท
4) กล่องพลาสติกมีล้อเลื่อน
=
5,400.00 บาท
5) คีมปากจิ้งจก
=
60.00 บาท
6) คีมอเนกประสงค์
=
70.00 บาท
7) ค้อน
=
250.00 บาท
8) ไขควงแบน
=
50.00 บาท
9) ไขควงแฉก
=
50.00 บาท
10) ตุ๊กตา
=
7,000.00 บาท
11) พวงกุญแจ
=
5,000.00 บาท
12) ขนม
=
2,000.00 บาท
13) ผลไม้
=
2,000.00 บาท
14) น้ำดื่ม
=
12,600.00 บาท
15) พลาสเตอร์ปิดแผล
=
225.00 บาท
16) ยาแก้ปวด
=
160.00 บาท
17) ย้าแก้ปวดประจำเดือน
=
300.00 บาท
18) แอลกอฮอล์ฆ่าเซื้อ
=
60.00 บาท
19) ยาใส่แผลสด
=
60.00 บาท
20) สำลีก้อน
=
70.00 บาท
21) ยาลดกรดและเคลือบแผลชนิดน้ำ
=
170.00 บาท
22) สเปรย์กันยุง
=
900.00 บาท
23) คารามาย
=
60.00 บาท
24) ยาธาตุน้ำขาว
=
90.00 บาท
25) ยาดม
=
300.00 บาท
26) แอมโมเนีย
=
25.00 บาท
27) ย่าฆ่าเชื้อ
=
180.00 บาท
28) ยาลดกรดชนิดเม็ด
=
600.00 บาท
29) ครีมทาบรรเทาปวด
=
240.00 บาท
30) ยาแก้แพ้
=
50.00 บาท
31) ยาแก้เมา
=
150.00 บาท
32) ผ้าอนามัย
=
300.00 บาท
33) น้ำเกลือล้างแผล
=
70.00 บาท
34) ยาแก้ไอ ชนิดน้ำ
=
60.00 บาท
35) ยาแก้ไอ ชนดเม็ด
=
400.00 บาท
36) เกลือแร่
=
100.00 บาท
37) ยาแก้คลื้นไส้อาเจียน
=
80.00 บาท
38) ยาแก้ท้องเสีย
=
500.00 บาท
39) ยาแก้อักเสบ
=
250.00 บาท
40) กระดาษทิชชู
=
550.00 บาท
41) ถุงขยะ
=
250.00 บาท
42) ลูกโป่ง
=
600.00 บาท
43) ถุงกรดาษสีน้ำตาล
=
900.00 บาท

หมวดที่ 4 หมวดค่าครุภัณฑ์ ( รวม 0.00 บาท )


งบประมาณทั้งสิ้น 11,890,000.00 บาท