รายละเอียดงบประมาณ
หมวดที่ 1 หมวดค่าตอบแทน ( รวม 24,800.00 บาท ) | หัวข้อ 1.1 หมวดค่าตอบแทนวิทยากร ( รวม 16,200.00 บาท ) | | -วิทยากรภายนอก ( รวม 0.00 บาท ) | | -วิทยากรภายใน ( รวม 16,200.00 บาท ) | | 1) จำนวน 3 วัน x จำนวน 6 ชม. x ชม.ละ 600.00 บาท x จำนวน 1 คน | = | 10,800.00 บาท | 2) จำนวน 3 วัน x จำนวน 3 ชม. x ชม.ละ 600.00 บาท x จำนวน 1 คน | = | 5,400.00 บาท |
หัวข้อ 1.2 ค่าตอบแทนการปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ ( รวม 8,600.00 บาท ) | | -วันเวลาราชการ ( รวม 8,600.00 บาท ) | | 1) จำนวน 12 วัน x จำนวน 5 ชม. x ชม.ละ 50.00 บาท x จำนวน 1 คน | = | 3,000.00 บาท | 2) จำนวน 14 วัน x จำนวน 8 ชม. x ชม.ละ 50.00 บาท x จำนวน 1 คน | = | 5,600.00 บาท | -วันหยุดราชการ ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 1.3 ค่าตอบแทนอื่นๆ ( รวม 0.00 บาท ) | |
หมวดที่ 2 หมวดค่าใช้สอย ( รวม 75,720.00 บาท ) | หัวข้อ 2.1 ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ ( รวม 22,720.00 บาท ) | | -ค่ายานพาหนะ ( รวม 16,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 4 ครั้ง x จำนวน 1 คน x ครั้งละ 4,000.00 บาท | = | 16,000.00 บาท | -ค่าที่พัก ( รวม 0.00 บาท ) | | -ค่าเบี้ยเลี้ยง ( รวม 6,720.00 บาท ) | | 1) จำนวน 7 วัน x จำนวน 4 วัน x วันละ 240.00 บาท | = | 6,720.00 บาท |
หัวข้อ 2.2 ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม ( รวม 9,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 6 มื้อ x มื้อละ 25.00 บาท x จำนวน 60 คน | = | 9,000.00 บาท |
หัวข้อ 2.3 ค่าอาหารกลางวัน/อาหารเย็น ( รวม 24,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 5 มื้อ x มื้อละ 80.00 บาท x จำนวน 60 คน | = | 24,000.00 บาท |
หัวข้อ 2.4 ค่าจ้างเหมารถตู้ ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 2.5 ค่าจ้างเหมาปฏิบัติงาน ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 2.6 ค่าใช้สอยอื่นๆ ( รวม 20,000.00 บาท ) | | 1) ค่าจ้างเหมาจัดเตรียมวัสดุอุปกรณ์ศึกษาในพื้นที่ | = | 5,000.00 บาท | 2) ค่าจ้างเหมาออกแบบและรวบรวมแบบสอบถาม | = | 5,000.00 บาท | 3) ค่าจ้างเหมาจัดทำรายงานฉบับสมบูรณ์ | = | 5,000.00 บาท | 4) ค่าจ้างเหมาจัดเตรียมสถานที่ประกอบการอบรม | = | 5,000.00 บาท |
หมวดที่ 3 หมวดค่าวัสดุ ( รวม 19,480.00 บาท ) | หัวข้อ 3.1 วัสดุสำนักงาน ( รวม 5,250.00 บาท ) | | |
1) กระดาษ แฟ้ม ปากกา |
35 x 150 บาท |
= |
5,250 บาท |
หัวข้อ 3.2 วัสดุประชาสัมพันธ์ ( รวม 3,300.00 บาท ) | | |
1) ค่าจัดทำไวนิล |
3 x 600 บาท |
= |
1,800 บาท |
2) ค่าจัดทำโปสเตอร์ |
3 x 500 บาท |
= |
1,500 บาท |
หัวข้อ 3.3 วัสดุคอมพิวเตอร์ ( รวม 5,000.00 บาท ) | | |
1) หมึกพิมพ์คอมพิวเตอร์ |
2 x 2,500 บาท |
= |
5,000 บาท |
หัวข้อ 3.4 วัสดุเชื้อเพลิง ( รวม 4,000.00 บาท ) | | |
1) น้ำมันเชื้อเพลิง |
4 x 1,000 บาท |
= |
4,000 บาท |
หัวข้อ 3.5 ค่าวัสดุอื่นๆ ( รวม 1,930.00 บาท ) | | 1) ค่าถ่ายเอกสาร | = | 1,930.00 บาท |
หมวดที่ 4 หมวดค่าครุภัณฑ์ ( รวม 0.00 บาท ) |
งบประมาณทั้งสิ้น 120,000.00 บาท
|