รายละเอียดงบประมาณ
หมวดที่ 1 หมวดค่าตอบแทน ( รวม 55,600.00 บาท ) | หัวข้อ 1.1 หมวดค่าตอบแทนวิทยากร ( รวม 54,600.00 บาท ) | | -วิทยากรภายนอก ( รวม 46,200.00 บาท ) | | 1) จำนวน 4 วัน x จำนวน 7 ชม. x ชม.ละ 550.00 บาท x จำนวน 3 คน | = | 46,200.00 บาท | -วิทยากรภายใน ( รวม 8,400.00 บาท ) | | 1) จำนวน 4 วัน x จำนวน 7 ชม. x ชม.ละ 300.00 บาท x จำนวน 1 คน | = | 8,400.00 บาท |
หัวข้อ 1.2 ค่าตอบแทนการปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ ( รวม 0.00 บาท ) | | -วันเวลาราชการ ( รวม 0.00 บาท ) | | -วันหยุดราชการ ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 1.3 ค่าตอบแทนอื่นๆ ( รวม 1,000.00 บาท ) | | 1) ค่าเจ้าหน้าที่ช่วยงานและประสานงาน | จำนวน 1 คน x จำนวน 1 ชม. x จำนวน 1,000.00 บาท/ชม. | = | 1,000.00 บาท |
หมวดที่ 2 หมวดค่าใช้สอย ( รวม 36,700.00 บาท ) | หัวข้อ 2.1 ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ ( รวม 0.00 บาท ) | | -ค่ายานพาหนะ ( รวม 0.00 บาท ) | | -ค่าที่พัก ( รวม 0.00 บาท ) | | -ค่าเบี้ยเลี้ยง ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 2.2 ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม ( รวม 8,500.00 บาท ) | | 1) จำนวน 4 มื้อ x มื้อละ 25.00 บาท x จำนวน 85 คน | = | 8,500.00 บาท |
หัวข้อ 2.3 ค่าอาหารกลางวัน/อาหารเย็น ( รวม 27,200.00 บาท ) | | 1) จำนวน 8 มื้อ x มื้อละ 40.00 บาท x จำนวน 85 คน | = | 27,200.00 บาท |
หัวข้อ 2.4 ค่าจ้างเหมารถตู้ ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 2.5 ค่าจ้างเหมาปฏิบัติงาน ( รวม 1,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 1 คน x จำนวน 1 เดือน x เดือนละ 1,000.00 บาท | = | 1,000.00 บาท |
หัวข้อ 2.6 ค่าใช้สอยอื่นๆ ( รวม 0.00 บาท ) | |
หมวดที่ 3 หมวดค่าวัสดุ ( รวม 6,960.00 บาท ) | หัวข้อ 3.1 วัสดุสำนักงาน ( รวม 2,660.00 บาท ) | | |
1) ปากกาน้ำเงิน |
80 x 5 บาท |
= |
400 บาท |
2) สมุดบันทึก |
80 x 15 บาท |
= |
1,200 บาท |
3) กระดาษ A4 |
5 x 110 บาท |
= |
550 บาท |
4) กระดาษฟลิปชาร์ต |
24 x 5 บาท |
= |
120 บาท |
5) ปากกาเมจิค |
15 x 20 บาท |
= |
300 บาท |
6) คลิปหนีบกระดาษ |
2 x 45 บาท |
= |
90 บาท |
หัวข้อ 3.2 วัสดุประชาสัมพันธ์ ( รวม 800.00 บาท ) | | |
1) ค่าจัดทำป้ายไวนิล |
1 x 800 บาท |
= |
800 บาท |
หัวข้อ 3.3 วัสดุคอมพิวเตอร์ ( รวม 500.00 บาท ) | | |
1) หมึกปริ้นต์ A85 |
1 x 500 บาท |
= |
500 บาท |
หัวข้อ 3.4 วัสดุเชื้อเพลิง ( รวม 0.00 บาท ) | | |
หัวข้อ 3.5 ค่าวัสดุอื่นๆ ( รวม 3,000.00 บาท ) | | 1) ค่าจัดทำคู่มือผุ้เข้าอบรม | = | 3,000.00 บาท |
หมวดที่ 4 หมวดค่าครุภัณฑ์ ( รวม 0.00 บาท ) |
งบประมาณทั้งสิ้น 99,260.00 บาท
|