รายละเอียดงบประมาณ
หมวดที่ 1 หมวดค่าตอบแทน ( รวม 3,100.00 บาท ) | หัวข้อ 1.1 หมวดค่าตอบแทนวิทยากร ( รวม 2,700.00 บาท ) | | -วิทยากรภายนอก ( รวม 1,800.00 บาท ) | | 1) จำนวน 1 วัน x จำนวน 2 ชม. x ชม.ละ 600.00 บาท x จำนวน 1 คน | = | 1,200.00 บาท | 2) จำนวน 1 วัน x จำนวน 1 ชม. x ชม.ละ 600.00 บาท x จำนวน 1 คน | = | 600.00 บาท | -วิทยากรภายใน ( รวม 900.00 บาท ) | | 1) จำนวน 1 วัน x จำนวน 2 ชม. x ชม.ละ 300.00 บาท x จำนวน 1 คน | = | 600.00 บาท | 2) จำนวน 1 วัน x จำนวน 1 ชม. x ชม.ละ 300.00 บาท x จำนวน 1 คน | = | 300.00 บาท |
หัวข้อ 1.2 ค่าตอบแทนการปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ ( รวม 400.00 บาท ) | | -วันเวลาราชการ ( รวม 400.00 บาท ) | | 1) จำนวน 2 วัน x จำนวน 2 ชม. x ชม.ละ 50.00 บาท x จำนวน 2 คน | = | 400.00 บาท | -วันหยุดราชการ ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 1.3 ค่าตอบแทนอื่นๆ ( รวม 0.00 บาท ) | |
หมวดที่ 2 หมวดค่าใช้สอย ( รวม 94,480.00 บาท ) | หัวข้อ 2.1 ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ ( รวม 16,680.00 บาท ) | | -ค่ายานพาหนะ ( รวม 13,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 1 ครั้ง x จำนวน 2 คน x ครั้งละ 6,000.00 บาท | = | 12,000.00 บาท | 2) จำนวน 1 ครั้ง x จำนวน 2 คน x ครั้งละ 500.00 บาท | = | 1,000.00 บาท | -ค่าที่พัก ( รวม 3,200.00 บาท ) | | 1) จำนวน 1 คืน x จำนวน 2 ห้อง x ห้องละ 1,200.00 บาท | = | 2,400.00 บาท | 2) จำนวน 1 คืน x จำนวน 1 ห้อง x ห้องละ 800.00 บาท | = | 800.00 บาท | -ค่าเบี้ยเลี้ยง ( รวม 480.00 บาท ) | | 1) จำนวน 2 วัน x จำนวน 1 วัน x วันละ 240.00 บาท | = | 480.00 บาท |
หัวข้อ 2.2 ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม ( รวม 14,400.00 บาท ) | | 1) จำนวน 2 มื้อ x มื้อละ 60.00 บาท x จำนวน 120 คน | = | 14,400.00 บาท |
หัวข้อ 2.3 ค่าอาหารกลางวัน/อาหารเย็น ( รวม 38,400.00 บาท ) | | 1) จำนวน 1 มื้อ x มื้อละ 320.00 บาท x จำนวน 120 คน | = | 38,400.00 บาท |
หัวข้อ 2.4 ค่าจ้างเหมารถตู้ ( รวม 1,500.00 บาท ) | | - จำนวน 1 คัน x จำนวน 1 วัน x ราคา 1,500 บาท/คัน/วัน | = | 1,500.00 บาท |
หัวข้อ 2.5 ค่าจ้างเหมาปฏิบัติงาน ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 2.6 ค่าใช้สอยอื่นๆ ( รวม 23,500.00 บาท ) | | 1) ค่าถ่ายเอกสาร | = | 15,000.00 บาท | 2) ค่าถ่ายเอกสารและจัดทำรูปเล่มรายงาน | = | 500.00 บาท | 3) ค่าจัดส่งเอกสารไปรษณีย์ | = | 2,000.00 บาท | 4) ค่าบันทึกวีดิโอและถ่ายภาพนิ่ง | = | 3,000.00 บาท | 5) ค่าน้ำมันเชื้อเพลิง | = | 3,000.00 บาท |
หมวดที่ 3 หมวดค่าวัสดุ ( รวม 22,420.00 บาท ) | หัวข้อ 3.1 วัสดุสำนักงาน ( รวม 0.00 บาท ) | | |
หัวข้อ 3.2 วัสดุประชาสัมพันธ์ ( รวม 6,000.00 บาท ) | | |
1) ค่าแผ่นพับประชาสัมพันธ์ |
800 x 5 บาท |
= |
4,000 บาท |
2) ค่าโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ |
100 x 20 บาท |
= |
2,000 บาท |
หัวข้อ 3.3 วัสดุคอมพิวเตอร์ ( รวม 0.00 บาท ) | | |
หัวข้อ 3.4 วัสดุเชื้อเพลิง ( รวม 0.00 บาท ) | | |
หัวข้อ 3.5 ค่าวัสดุอื่นๆ ( รวม 16,420.00 บาท ) | | 1) ค่าวัสดุสำนักงาน เช่น ปากกา แฟ้มใส่เอกสาร สมุดปกอ่อน ซองน้ำตาลใส่เอกสาร เป็นต้น | = | 4,420.00 บาท | 2) ค่าวัสดุคอมพิวเตอร์ เช่น ซีดีรอม เป็นต้น | = | 1,000.00 บาท | 3) ค่ากระเป๋าใส่เอกสาร จำนวน 120 ใบ | = | 9,000.00 บาท | 4) ค่าของที่ระลึก | = | 2,000.00 บาท |
หมวดที่ 4 หมวดค่าครุภัณฑ์ ( รวม 0.00 บาท ) |
งบประมาณทั้งสิ้น 120,000.00 บาท
|