รายละเอียดงบประมาณ
หมวดที่ 1 หมวดค่าตอบแทน ( รวม 214,820.00 บาท ) | หัวข้อ 1.1 หมวดค่าตอบแทนวิทยากร ( รวม 79,200.00 บาท ) | | -วิทยากรภายนอก ( รวม 57,600.00 บาท ) | | 1) จำนวน 1 วัน x จำนวน 6 ชม. x ชม.ละ 1,200.00 บาท x จำนวน 1 คน | = | 7,200.00 บาท | 2) จำนวน 3 วัน x จำนวน 6 ชม. x ชม.ละ 1,200.00 บาท x จำนวน 1 คน | = | 21,600.00 บาท | 3) จำนวน 3 วัน x จำนวน 6 ชม. x ชม.ละ 1,200.00 บาท x จำนวน 1 คน | = | 21,600.00 บาท | 4) จำนวน 1 วัน x จำนวน 6 ชม. x ชม.ละ 1,200.00 บาท x จำนวน 1 คน | = | 7,200.00 บาท | -วิทยากรภายใน ( รวม 21,600.00 บาท ) | | 1) จำนวน 3 วัน x จำนวน 6 ชม. x ชม.ละ 600.00 บาท x จำนวน 1 คน | = | 10,800.00 บาท | 2) จำนวน 3 วัน x จำนวน 6 ชม. x ชม.ละ 600.00 บาท x จำนวน 1 คน | = | 10,800.00 บาท |
หัวข้อ 1.2 ค่าตอบแทนการปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ ( รวม 125,620.00 บาท ) | | -วันเวลาราชการ ( รวม 45,400.00 บาท ) | | 1) จำนวน 1 วัน x จำนวน 4 ชม. x ชม.ละ 50.00 บาท x จำนวน 9 คน | = | 1,800.00 บาท | 2) จำนวน 3 วัน x จำนวน 4 ชม. x ชม.ละ 50.00 บาท x จำนวน 15 คน | = | 9,000.00 บาท | 3) จำนวน 3 วัน x จำนวน 4 ชม. x ชม.ละ 50.00 บาท x จำนวน 15 คน | = | 9,000.00 บาท | 4) จำนวน 2 วัน x จำนวน 4 ชม. x ชม.ละ 50.00 บาท x จำนวน 12 คน | = | 4,800.00 บาท | 5) จำนวน 4 วัน x จำนวน 4 ชม. x ชม.ละ 50.00 บาท x จำนวน 2 คน | = | 1,600.00 บาท | 6) จำนวน 32 วัน x จำนวน 4 ชม. x ชม.ละ 50.00 บาท x จำนวน 3 คน | = | 19,200.00 บาท | -วันหยุดราชการ ( รวม 80,220.00 บาท ) | | 1) จำนวน 1 วัน x จำนวน 7 ชม. x ชม.ละ 60.00 บาท x จำนวน 9 คน | = | 3,780.00 บาท | 2) จำนวน 3 วัน x จำนวน 7 ชม. x ชม.ละ 60.00 บาท x จำนวน 15 คน | = | 18,900.00 บาท | 3) จำนวน 3 วัน x จำนวน 7 ชม. x ชม.ละ 60.00 บาท x จำนวน 15 คน | = | 18,900.00 บาท | 4) จำนวน 1 วัน x จำนวน 7 ชม. x ชม.ละ 60.00 บาท x จำนวน 12 คน | = | 5,040.00 บาท | 5) จำนวน 4 วัน x จำนวน 7 ชม. x ชม.ละ 60.00 บาท x จำนวน 2 คน | = | 3,360.00 บาท | 6) จำนวน 24 วัน x จำนวน 7 ชม. x ชม.ละ 60.00 บาท x จำนวน 3 คน | = | 30,240.00 บาท |
หัวข้อ 1.3 ค่าตอบแทนอื่นๆ ( รวม 10,000.00 บาท ) | | 1) ค่าตอบแทนคณะกรรมการ | จำนวน 4 คน x จำนวน 1 ชม. x จำนวน 2,500.00 บาท/ชม. | = | 10,000.00 บาท |
หมวดที่ 2 หมวดค่าใช้สอย ( รวม 4,329,450.00 บาท ) | หัวข้อ 2.1 ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ ( รวม 0.00 บาท ) | | -ค่ายานพาหนะ ( รวม 0.00 บาท ) | | -ค่าที่พัก ( รวม 0.00 บาท ) | | -ค่าเบี้ยเลี้ยง ( รวม 0.00 บาท ) | |
หัวข้อ 2.2 ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม ( รวม 72,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 6 มื้อ x มื้อละ 60.00 บาท x จำนวน 70 คน | = | 25,200.00 บาท | 2) จำนวน 6 มื้อ x มื้อละ 60.00 บาท x จำนวน 70 คน | = | 25,200.00 บาท | 3) จำนวน 6 มื้อ x มื้อละ 60.00 บาท x จำนวน 60 คน | = | 21,600.00 บาท |
หัวข้อ 2.3 ค่าอาหารกลางวัน/อาหารเย็น ( รวม 295,000.00 บาท ) | | 1) จำนวน 6 มื้อ x มื้อละ 250.00 บาท x จำนวน 70 คน | = | 105,000.00 บาท | 2) จำนวน 6 มื้อ x มื้อละ 250.00 บาท x จำนวน 70 คน | = | 105,000.00 บาท | 3) จำนวน 5 มื้อ x มื้อละ 250.00 บาท x จำนวน 60 คน | = | 75,000.00 บาท | 4) จำนวน 4 มื้อ x มื้อละ 250.00 บาท x จำนวน 10 คน | = | 10,000.00 บาท |
หัวข้อ 2.4 ค่าจ้างเหมารถตู้ ( รวม 25,200.00 บาท ) | | - จำนวน 2 คัน x จำนวน 7 วัน x ราคา 1,800 บาท/คัน/วัน | = | 25,200.00 บาท |
หัวข้อ 2.5 ค่าจ้างเหมาปฏิบัติงาน ( รวม 117,250.00 บาท ) | | 1) จำนวน 1 คน x จำนวน 7 เดือน x เดือนละ 16,750.00 บาท | = | 117,250.00 บาท |
หัวข้อ 2.6 ค่าใช้สอยอื่นๆ ( รวม 3,820,000.00 บาท ) | | 1) เงินรางวัลการ Pitching (รางวัลที่ 1 รางวัลที่ 2 รางวัลที่ 3 รางวัลละ 20,000 บาท 15,000 บาท 10,000 บา | = | 57,000.00 บาท | 2) ค่าสนันสนุนสถานที่ในการจัดงาน | = | 98,500.00 บาท | 3) ค่าสนับสนุนการจัดทำผลงานวิจัยและนวัตกรรมต้นแบบ จำนวน 14 ชิ้น | = | 1,120,000.00 บาท | 4) เงินรางวัลในการประกวดจัดบูธ (รางวัลที่ 1 รางวัลที่ 2 รางวัลที่ 3 รางวัลละ 5,000 บาท และรางวัลชมเชย 2 | = | 12,000.00 บาท | 5) ค่าสนับสนุนนักศึกษาในการจัดบูธ จำนวน 50 บูธ บูธละ 4,000 บาท | = | 200,000.00 บาท | 6) ค่าจ้างเหมาจัดงานตลาดสร้างสรรค์ | = | 200,000.00 บาท | 7) ค่าจ้างเหมาการแสดงทุกรายการ 2 กิจกรรม | = | 150,000.00 บาท | 8) ค่าจ้างเหมาจัดงานประกวดผลงาน | = | 200,000.00 บาท | 9) ค่าสนันสนุนผลงาน Startup ในการจัดแสดง และจัดเตรียมพื้นที่ | = | 100,000.00 บาท | 10) ค่าจ้างเหมาจัดงานนิทรรศการและตกแต่งพื้นที่ | = | 300,000.00 บาท | 11) ค่าสนับสนุนการจัดทำต้นแบบผลงานวิจัย | = | 140,000.00 บาท | 12) ค่าจ้างเหมาปรับปรุงและตกแต่งสถานที่ | = | 500,000.00 บาท | 13) ค่าจ้างเหมาจัดซื้อและจัดหาอุปกรณ์แสดงสินค้า | = | 200,000.00 บาท | 14) ค่าจ้างเหมาจัดทำระบบบริหารจัดการร้าน | = | 50,000.00 บาท | 15) ค่าจ้างหมารถบัส จำนวน 1 คัน 6 วัน | = | 90,000.00 บาท | 16) ค่าสนันสนุนค่าเดินทางผู้ประกอบการ | = | 66,500.00 บาท | 17) ค่าที่พัก จำนวน 30 ห้อง จำนวน 4 คืน | = | 180,000.00 บาท | 18) ค่าที่พักผู้เข้าร่วมอบ จำนวน 3 คืน 30 ห้อง | = | 108,000.00 บาท | 19) ค่าจ้างเหมาถ่ายเอกสาร | = | 48,000.00 บาท |
หมวดที่ 3 หมวดค่าวัสดุ ( รวม 425,420.00 บาท ) | หัวข้อ 3.1 วัสดุสำนักงาน ( รวม 80,000.00 บาท ) | | |
1) ค่าวัสดุสำนักงาน |
10 x 8,000 บาท |
= |
80,000 บาท |
หัวข้อ 3.2 วัสดุประชาสัมพันธ์ ( รวม 210,000.00 บาท ) | | |
1) ค่าไวนิล แผ่นพับ ป้ายโฆษณา |
1 x 210,000 บาท |
= |
210,000 บาท |
หัวข้อ 3.3 วัสดุคอมพิวเตอร์ ( รวม 20,000.00 บาท ) | | |
1) หมึก |
8 x 2,500 บาท |
= |
20,000 บาท |
หัวข้อ 3.4 วัสดุเชื้อเพลิง ( รวม 30,100.00 บาท ) | | |
1) ค่าน้ำมันเชื้อเพลิง |
860 x 35 บาท |
= |
30,100 บาท |
หัวข้อ 3.5 ค่าวัสดุอื่นๆ ( รวม 85,320.00 บาท ) | | 1) ค่าวัสดุ/อุปกรณ์ ในการจัดงาน | = | 85,320.00 บาท |
หมวดที่ 4 หมวดค่าครุภัณฑ์ ( รวม 30,310.00 บาท ) |
1) เครื่องคอมพิวเตอร์ |
1 x 25,000 บาท |
= |
25,000 บาท |
2) เครื่องปริ้นเตอร์ |
1 x 5,310 บาท |
= |
5,310 บาท |
งบประมาณทั้งสิ้น 5,000,000.00 บาท
|