แบบเสนอโครงการบริการวิชาการแก่สังคม ประจำปีงบประมาณ 2560
คณะ/สำนัก/หน่วยงาน สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี

ชื่อโครงการ โครงการพัฒนาศักยภาพของครูในโรงเรียนมัธยมศึกษา
ลักษณะโครงการ การฝึกอบรม อบรมเชิงปฏิบัติการ
ความสอดคล้องกับมาตรการ / นโยบายของมหาวิทยาลัย
มาตรการ : สร้างเครือข่ายการบริการวิชาการกับหน่วยงานทั้งภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย ในด้านสังคมสูงวัย ด้านการยกระดับคุณภาพการศึกษา ด้านการสร้างผู้ประกอบการรายใหม่ และการเสริมสร้างความเข้มแข็งและเพิ่มศักยภาพของชุมชนและสังคม
นโยบาย : การให้บริการวิชาการเพื่อพัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ของผู้เรียนและการยกระดับคุณภาพการศึกษา
ผู้รับผิดชอบ
ชื่อ - สกุล
คุณวุฒิ
ประสบการณ์
ตำแหน่ง/ความรับผิดชอบในโครงการ
นายพรนเรศ มูลเมืองแสน คุณวุฒิ : ปริญญาโท
สาขา : วิจัยการศึกษา
ประสบการณ์ :
ความเชี่ยวชาญ :
หัวหน้าโครงการ
นายชูไท วอทอง คุณวุฒิ : ปริญญาโท
สาขา : ภาษาอังกฤษและการสื่อสาร
ประสบการณ์ :
ความเชี่ยวชาญ :
ผู้ร่วมโครงการ

หลักการและเหตุผล
สืบเนื่องจากนโยบายรัฐบาลในปัจจุบัน ได้มุ่งเน้นในการพัฒนาประเทศชาติเพื่อให้เกิดความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน โดยเฉพาะนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ด้านอุดมศึกษา ที่มุ่งเน้นความสำคัญของการส่งเสริมบทบาทให้สถาบันอุดมศึกษาในพื้นที่ทั่วประเทศทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงให้แก่สถานศึกษาในท้องถิ่นเพื่อการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่น ฉะนั้น การจะขับเคลื่อนแนวคิดดังกล่าวเพื่อผลักดัน ส่งเสริม และสนับสนุนให้เกิดผลที่เป็นรูปธรรมจากปัจจุบันสู่อนาคต ทุกภาคส่วนที่มีความเกี่ยวข้องจำเป็นต้องเข้ามามีส่วนร่วมกันอย่างเป็นระบบและเดินหน้าการพัฒนาไปสู่เป้าหมายในการยกระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานของแต่ละท้องถิ่นทั่วประเทศให้เกิดการพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพและให้ความสำคัญกับการส่งเสริมการเรียนรู้ภูมิปัญญาท้องถิ่น การดำเนินงานโครงการพัฒนาศักยภาพของครูในโรงเรียนมัธยมศึกษา เป็นโครงการที่มุ่งเน้นให้สถาบันอุดมศึกษานำนวัตกรรมทางการศึกษา ทรัพยากร ตลอดจนความรู้ความเชี่ยวชาญทางวิชาการของบุคลากร และเทคโนโลยีจากสถาบันอุดมศึกษาไปช่วยพัฒนาคุณภาพการศึกษาให้กับโรงเรียนที่เปิดสอนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยเน้นการพัฒนาศักยภาพครูในการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนที่สอดคล้องกับนโยบายด้านการศึกษาของกระทรวงศึกษาธิการที่มุ่งแก้ปัญหาการศึกษาของชาติ ทั้งการอ่านออกเขียนได้ การยกระดับความรู้ภาษาอังกฤษ การจัดการเรียนการสอนสะเต็มในสถานศึกษา การคืนครูสู่ห้องเรียน เป็นต้น รวมทั้งการพัฒนาผู้เรียนให้เกิดทักษะชีวิตและการทำงาน ทักษะการเรียนรู้และนวัตกรรม และทักษะด้านสารสนเทศ สื่อ และเทคโนโลยี ซึ่งเป็นทักษะแห่งศตวรรษที่ 21 โดยใช้รูปแบบกิจกรรม การจัดการเรียนรู้ที่หลากหลาย อาทิเช่น การลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ รูปแบบการจัดการเรียนการสอนสะเต็มในสถานศึกษา การเรียนรู้แบบ Problem-Based Learning (PBL) การจัดการเรียนรู้แบบชุมชนการเรียนรู้ (Professional Learning Communities : PLC) เป็นต้น การเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวจะทำให้ผู้เรียนเกิดองค์ความรู้เกี่ยวกับโลก (Global Awareness) การเงิน เศรษฐศาสตร์ ธุรกิจ การเป็นผู้ประกอบการ (Financial, Economics, Business and Entrepreneurial Literacy) การเป็นพลเมืองที่ดี (Civic Literacy) ความรู้ด้านสุขภาพ (Health Literacy) และความรู้ด้านสิ่งแวดล้อม (Environmental Literacy) ซึ่งส่งผลให้ผู้เรียนเติบโตเป็นพลเมืองคุณภาพ และเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศได้ต่อไปในอนาคต

วัตถุประสงค์
1.พัฒนาทักษะและส่งเสริมครูให้มีความสามารถในการจัดการนวัตกรรมทางการศึกษาด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ การผลิตสื่อการสอน การทำวิจัยในชั้นเรียนและการประยุกต์ใช้ร่วมกับโครงงานวิทยาศาสตร์
2.พัฒนาและส่งเสริมจัดการเรียนการสอนแบบ STEM Education ให้กับโรงเรียนและนำความรู้ที่ได้มาประยุกต์ใช้กับชีวิตประจำวัน
3.ส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนาทักษะการสอนแบบ Active Learning ให้กับครู
4.พัฒนาและส่งเสริมให้นักเรียนมีทักษะการเรียนรู้ทางด้านภาษาไทย ภาษาอังกฤษ การคำนวณ และการใช้สื่อสารสนเทศ

กลุ่มเป้าหมาย
คุณสมบัติผู้เข้าร่วมโครงการ
ครูหรือบคลากรทางการศึกษา และนักเรียน
จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ
1000 คน

การดำเนินโครงการ (ขั้นตอนหรือวิธีการดำเนินงานโครงการฯ)
1. กิจกรรมและวิธีดำเนินการ
1. การเตรียมความพร้อมในการจัดทำโครงการ ประชาสัมพันธ์โครงการ และแต่งตั้งคณะกรรมดำเนินโครงการ 2. การคัดเลือกและทำความร่วมมือกับโรงเรียนเครือข่ายที่เข้าร่วมโครงการ 3. การอบรมเชิงปฏิบัติการและการจัดกิจกรรมในโรงเรียนเครือข่าย 4. การประเมินผลและทดสอบความรู้ของผู้เข้าร่วมอบรมหลังการอบรมเชิงปฏิบัติการและเขียนรายงานสรุปผล 5. การจัดเวทีนำเสนอและแสดงผลงานเพื่อสรุปโครงการ

2. แผนการดำเนินงาน (ที่สัมพันธ์กับกิจกรรมดำเนินงาน)
กิจกรรม
2559
2560
รวมเงิน (บาท)
ไตรมาสที่ 1
ไตรมาสที่ 2
ไตรมาสที่ 3
ไตรมาสที่ 4
ต.ค. พ.ย. ธ.ค. ม.ค. ก.พ. มี.ค. เม.ย. พ.ค. มิ.ย. ก.ค. ส.ค. ก.ย.
1.การเตรียมความพร้อมในการจัดทำโครงการ ประชาสัมพันธ์โครงการ และแต่งตั้งคณะกรรมดำเนินโครงการ - --- --- --- 1,110,730.00
2.การคัดเลือกและทำความร่วมมือกับโรงเรียนเครือข่ายที่เข้าร่วมโครงการ - --- --- --- 60,000.00
3.การอบรมเชิงปฏิบัติการและการจัดกิจกรรมในโรงเรียนเครือข่าย -- -- 2,110,900.00
4.การประเมินผลและทดสอบความรู้ของผู้เข้าร่วมอบรมหลังการอบรมเชิงปฏิบัติการและเขียนรายงานสรุปผล --- --- --- 100,500.00
5.การจัดเวทีนำเสนอและแสดงผลงานเพื่อสรุปโครงการ --- --- --- - 306,900.00

ระยะเวลาการดำเนินการ
ระหว่างวันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2559 - 29 กันยายน พ.ศ. 2560 รวมเวลา 362 วัน

ร่างกำหนดการดำเนินงาน
วัน/เดือน/ปี
เวลา
กิจกรรม / หัวข้อ
วิทยากร
18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560
9.00 น.- 16.00 น. กิจกรรมการทำวิจัยในชั้นเรียน รุ่นที่ 1 คณะบริหารศาสตร์
18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560
9.00-16.00 น. ค่ายเยาวชนอิเล็กทรอนิกส์และดาราศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์
21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560
9.00-16.00 น. กิจกรรมศึกษาดูงานประชุมสัมนาความรู้ด้าน STEM แก่คณะทำงาน กองบริการการศึกษา
24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560
9.00-16.00 น. กิจกรรมจำปาวิชาการ คณะวิทยาศาสตร์
25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560
9.00-16.00 น. กิจกรรมอ่านออกเขียนได้ ครั้งที่ 1 คณะศิลปศาสตร์
4 มีนาคม พ.ศ. 2560
9.00-16.00 น. กิจกรรมพัฒนาธุรกิจ รุ่นที่ 1 คณะบริหารศาสตร์
11 มีนาคม พ.ศ. 2560
9.00-16.00 น. กิจกรรมพัฒนาธุรกิจ รุ่นที่ 2 คณะบริหารศาสตร์
13 มีนาคม พ.ศ. 2560
9.00-16.00 น. กิจกรรมอ่านออกเขียนได้ ครั้งที่ 2 คณะศิลปศาสตร์
24 มีนาคม พ.ศ. 2560
9.00-16.00 น. กิจกรรมอ่านออกเขียนได้ ครั้งที่ 3 คณะศิลปศาสตร์
10 เมษายน พ.ศ. 2560
9.00-16.00 น. กิจกรรมออกแบบ ติดตั้งและประยุกต์ใช้งานระบบผลิตไฟฟ้าจากเซลล์แสงอาทิตย์ คณะวิศวกรรมศาสตร์
24 เมษายน พ.ศ. 2560
9.00-16.00 น. กิจกรรมครูพันธ์ุใหม่หัวใจไอซีที คณะวิศวกรรมศาสตร์
13 พฤษภาคม พ.ศ. 2560
9.00-16.00 น. กิจกรรมสร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์ประหยัดพลังงานไฟฟ้า รุ่นที่ 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์
20 พฤษภาคม พ.ศ. 2560
9.00-16.00 น. กิจกรรมระบบสมองกลฝังตัวสำหรับนักประดิษฐ์หุ่นยนต์ตัวน้อย ครั้งที่1 คณะวิศวกรรมศาสตร์
27 พฤษภาคม พ.ศ. 2560
9.00-16.00 น. กิจกรรมสร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์ประหยัดพลังงานไฟฟ้า รุ่นที่ 2 คณะวิศวกรรมศาสตร์
3 มิถุนายน พ.ศ. 2560
9.00-16.00 น. อบรม Microsoft Powerpoint รุ่นที่ 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์
9 มิถุนายน พ.ศ. 2560
9.00-16.00 น. กิจกรรมถอดบทเรียนการประยุกต์ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ คณะวิทยาศาสตร์
10 มิถุนายน พ.ศ. 2560
9.00-16.00 น. อบรม Microsoft Powerpoint รุ่นที่ 2 คณะวิศวกรรมศาสตร์
24 มิถุนายน พ.ศ. 2560
9.00-16.00 น. กิจกรรม Micro controller รุ่นที่ 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์
1 กรกฎาคม พ.ศ. 2560
9.00-16.00 น. กิจกรรม Micro controller รุ่นที่ 2 คณะวิศวกรรมศาสตร์
6 กรกฎาคม พ.ศ. 2560
9.00-16.00 น. กิจกรรมระบบสมองกลฝังตัวสำหรับนักประดิษฐ์หุ่นยนต์ตัวน้อย ครั้งที่ 2 คณะวิศวกรรมศาสตร์
6 กรกฎาคม พ.ศ. 2560
9.00-16.00 น. กิจกรรม Show& Share ผลงาน กองบริการการศึกษา

ผลที่คาดว่าจะได้รับในการดำเนินโครงการฯ
ด้านเศรษฐกิจ : -
ด้านสังคม : -
ด้านสิ่งแวดล้อม : -
ด้านอื่นๆ : 1.ครูที่ผ่านการอบรมมีความสามารถในการออกแบบและประยุกต์ใช้เครื่องทางเทคโนโลยีสารสนเทศในการจัดการเรียนการสอนในรูปแบบต่างๆ ได้ 2.ครูที่ผ่านการอบรมสามารถนำความรู้ด้านการใช้โปรแกรม SPSS และการตัดเกรดไปใช้ในการวิจัยและประเมินผลในชั้นเรียน 2.ครูและนักเรียนที่ผ่านการอบรม มีศักยภาพในการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการร่วมกับการทำโครงงานทาง วิทยาศาสตร์ 4.ครูที่ผ่านการอบรม สามารถในการใช้ภาษาอังกฤษในการจัดการเรียนการสอนอย่างมีประสิทธิผล และสร้างบรรยากาศและแรงบันดาลใจในการเรียนภาษาอังกฤษให้แก่นักเรียนได้

ตัวชี้วัดความสำเร็จของโครงการ
ตัวชี้วัด
หน่วย
ค่าเป้าหมาย
จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ
คน
1000
ความพึงพอใจของผู้ร่วมโครงการ
ร้อยละ
80
ผู้ร่วมโครงการที่นำความรู้ไปใช้ประโยชน์
ร้อยละ
75
ระดับความรู้ที่เพิ่มขึ้นหลังจากร่วมโครงการ
มากกว่าหรือเท่ากับ 1
ความคุ้มค่าของงบประมาณต่อผู้ร่วมโครงการ
-

ตัวชี้วัดด้านประกันคุณภาพ
แผนการใช้ประโยชน์จากการบริการวิชาการ
การใช้ประโยชน์ในการพัฒนานักศึกษา


การใช้ประโยชน์กับชุมชนหรือสังคม


-
การติดตามและประเมินผล
รายงานความก้าวหน้าการดำเนินงานทุก 3 เดือน ให้คณะ และมหาวิทยาลัยทราบ ตามระบบที่มหาวิทยาลัยกำหนด

การประเมินและรายงานผลการดำเนินงาน
- ส่งรายงานผลการดำเนินงานฉบับสมบูรณ์ตามรูปแบบที่มหาวิทยาลัยกำหนด ให้กับคณะและมหาวิทยาลัย จำนวน 1 ฉบับ ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ดำเนินโครงการแล้วเสร็จ
- ส่งรายงานทางการเงินให้กับคณะและมหาวิทยาลัย ภายใน 45 วัน นับจากวันที่ดำเนินโครงการแล้วเสร็จ

รายละเอียดงบประมาณ
หมวดที่ 1 หมวดค่าตอบแทน ( รวม 689,560.00 บาท )
หัวข้อ 1.1 หมวดค่าตอบแทนวิทยากร ( รวม 432,000.00 บาท )
-วิทยากรภายนอก ( รวม 0.00 บาท )
-วิทยากรภายใน ( รวม 432,000.00 บาท )
1) จำนวน 30 วัน x จำนวน 4 ชม. x ชม.ละ 600.00 บาท x จำนวน 6 คน
=
432,000.00 บาท

หัวข้อ 1.2 ค่าตอบแทนการปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ ( รวม 133,560.00 บาท )
-วันเวลาราชการ ( รวม 63,000.00 บาท )
1) จำนวน 45 วัน x จำนวน 4 ชม. x ชม.ละ 50.00 บาท x จำนวน 7 คน
=
63,000.00 บาท
-วันหยุดราชการ ( รวม 70,560.00 บาท )
1) จำนวน 24 วัน x จำนวน 7 ชม. x ชม.ละ 60.00 บาท x จำนวน 7 คน
=
70,560.00 บาท

หัวข้อ 1.3 ค่าตอบแทนอื่นๆ ( รวม 124,000.00 บาท )
1) ค่าตอบแทนนักศึกษาช่วยงานจำนวน 11 คน x จำนวน 30 ชม. x จำนวน 300.00 บาท/ชม.
=
99,000.00 บาท
2) ค่าตอบแทนคณะกรรมการตัดสินจำนวน 5 คน x จำนวน 1 ชม. x จำนวน 3,600.00 บาท/ชม.
=
18,000.00 บาท
3) ค่าตอบแทนของรางวัล ชนะเลิศจำนวน 1 คน x จำนวน 1 ชม. x จำนวน 3,000.00 บาท/ชม.
=
3,000.00 บาท
4) ค่าตอบแทนรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1จำนวน 1 คน x จำนวน 1 ชม. x จำนวน 2,000.00 บาท/ชม.
=
2,000.00 บาท
5) ค่าตอบแทนรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 จำนวน 1 คน x จำนวน 1 ชม. x จำนวน 1,000.00 บาท/ชม.
=
1,000.00 บาท
6) ค่าตอบแทนรางวัลยอดเยี่ยมจำนวน 1 คน x จำนวน 1 ชม. x จำนวน 500.00 บาท/ชม.
=
500.00 บาท
7) ค่าตอบแทนรางวัลความคิดสร้างสรรค์จำนวน 1 คน x จำนวน 1 ชม. x จำนวน 500.00 บาท/ชม.
=
500.00 บาท

หมวดที่ 2 หมวดค่าใช้สอย ( รวม 1,563,872.00 บาท )
หัวข้อ 2.1 ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ ( รวม 357,400.00 บาท )
-ค่ายานพาหนะ ( รวม 0.00 บาท )
-ค่าที่พัก ( รวม 280,000.00 บาท )
1) จำนวน 10 คืน x จำนวน 56 ห้อง x ห้องละ 500.00 บาท
=
280,000.00 บาท
-ค่าเบี้ยเลี้ยง ( รวม 77,400.00 บาท )
1) จำนวน 30 วัน x จำนวน 10 วัน x วันละ 240.00 บาท
=
72,000.00 บาท
2) จำนวน 10 วัน x จำนวน 2 วัน x วันละ 270.00 บาท
=
5,400.00 บาท

หัวข้อ 2.2 ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม ( รวม 270,000.00 บาท )
1) จำนวน 60 มื้อ x มื้อละ 30.00 บาท x จำนวน 50 คน
=
90,000.00 บาท
2) จำนวน 60 มื้อ x มื้อละ 50.00 บาท x จำนวน 60 คน
=
180,000.00 บาท

หัวข้อ 2.3 ค่าอาหารกลางวัน/อาหารเย็น ( รวม 150,000.00 บาท )
1) จำนวน 30 มื้อ x มื้อละ 50.00 บาท x จำนวน 100 คน
=
150,000.00 บาท

หัวข้อ 2.4 ค่าจ้างเหมารถตู้ ( รวม 72,000.00 บาท )
- จำนวน 1800 คัน x จำนวน 20 วัน x ราคา 2 บาท/คัน/วัน
=
72,000.00 บาท

หัวข้อ 2.5 ค่าจ้างเหมาปฏิบัติงาน ( รวม 376,000.00 บาท )
1) จำนวน 3 คน x จำนวน 8 เดือน x เดือนละ 15,000.00 บาท
=
360,000.00 บาท
2) จำนวน 2 คน x จำนวน 1 เดือน x เดือนละ 8,000.00 บาท
=
16,000.00 บาท

หัวข้อ 2.6 ค่าใช้สอยอื่นๆ ( รวม 338,472.00 บาท )
1) จ้างทำไวนิล แต่ละกิจกรรม
=
30,000.00 บาท
2) ค่าจ้างพิมพ์เอกสาร
=
4,800.00 บาท
3) ค่าจ้างเหมาทำเอกสารประกอบการบรรยาย
=
10,000.00 บาท
4) ค่าจ้างเหมาทำรายงานฉบับสมบูรณ์
=
2,500.00 บาท
5) ค่าจ้างเหมาทำเอกสารประกอบการอบรม
=
5,000.00 บาท
6) ค่าจ้างเหมาาจัดทำโครงการ
=
2,500.00 บาท
7) ค่าจ้างเหมาทำเอกสารประกอบการอบรมรุ่นที่1
=
4,000.00 บาท
8) ค่าจ้างเหมาทำเอกสารประกอบการอบรมรุ่นที่ 2
=
4,000.00 บาท
9) ค่าจ้างเหมาทำวัสดุฝึก รุ่นที่1
=
28,000.00 บาท
10) ค่าจางเหมาจัดทำวัสดุฝึก รุ่นที่ 2
=
28,000.00 บาท
11) ค่าจ้างเหมาจัดทำโครงการ
=
2,500.00 บาท
12) ค่าจ้างเหมาปรับปรุงชุดสาธิต
=
6,100.00 บาท
13) ค่าจ้างเหมาทำเอกสารพร้อมเข้าเล่ม
=
5,000.00 บาท
14) ค่าจ้างเหมาทำเอกสารอบรมรุ่นที่1(พลังงานไฟฟ้า)
=
4,000.00 บาท
15) ค่าจ้างเหมาอบรม รุ่นที่ 2พลังงานไฟฟ้า
=
4,000.00 บาท
16) วัสดุสำนักงานสร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์พลังด้านพลังงานไฟฟ้า รุ่นที่1 (/ชุด)
=
2,500.00 บาท
17) วัสดุสำนักงานสร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์พลังด้านพลังงานไฟฟ้า รุ่นที่2 (/ชุด)
=
2,500.00 บาท
18) ค่าเช่าห้องประชุม
=
20,000.00 บาท
19) ค่าจ้างเหมาทำโล่ห์รางวัล
=
5,000.00 บาท
20) ค่่าจ้างเหมาทำป้ายรางวัล 5แผ่น
=
1,250.00 บาท
21) ค่าจ้างทำเอกสารประกอบการอบรม ประดิษหุ่นยนต์
=
4,000.00 บาท
22) ค่าเดินทางครุโรงเรียนเครือข่าย 10 โรงเรียน(เบิกจ่ายอัตาชดเชยค่าน้ำมันเหมาจ่ายกิโลเมตรละ 4บาท)
=
18,000.00 บาท
23) จ้างเหมาจัดทำใบประกาศ
=
90,000.00 บาท
24) จ้างเหมาจัดพิมพ์ใบประกาศ
=
6,000.00 บาท
25) ค่าจ้างเหมาจัดทำเอกสารประเมินโครงการ
=
10,000.00 บาท
26) ค่าจ้างเหมาจัดทำสมุดบัญชี
=
30,000.00 บาท
27) ค่าถ่ายเอกสารของแต่ละกิจกรรมแต่ละโครงการ
=
8,822.00 บาท

หมวดที่ 3 หมวดค่าวัสดุ ( รวม 564,598.00 บาท )
หัวข้อ 3.1 วัสดุสำนักงาน ( รวม 0.00 บาท )

หัวข้อ 3.2 วัสดุประชาสัมพันธ์ ( รวม 88,100.00 บาท )
1) จ้างผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ (งาน)
1 x 64,000 บาท
=
64,000 บาท
2) จ้างผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ (งาน)
1 x 12,000 บาท
=
12,000 บาท
3) จ้างผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ (งาน)
1 x 5,100 บาท
=
5,100 บาท
4) จ้างผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ (งาน)
1 x 4,000 บาท
=
4,000 บาท
5) จ้างทำแผ่นป้ายประชาสัมพันธ์(งาน)
2 x 1,360 บาท
=
2,720 บาท
6) แผ่นป้ายประชาสัมพันธ์
1 x 280 บาท
=
280 บาท

หัวข้อ 3.3 วัสดุคอมพิวเตอร์ ( รวม 17,788.00 บาท )
1) ปลั๊กไฟ 6จุด 6ปุ่ม อย่างดี
12 x 499 บาท
=
5,988 บาท
2) หมึกปริ้นเตอร์
2 x 1,000 บาท
=
2,000 บาท
3) หมึกปริ้นเตอร์
2 x 4,900 บาท
=
9,800 บาท

หัวข้อ 3.4 วัสดุเชื้อเพลิง ( รวม 0.00 บาท )

หัวข้อ 3.5 ค่าวัสดุอื่นๆ ( รวม 458,710.00 บาท )
1) ค่าถ่ายเอกสาร
=
8,470.00 บาท
2) น้ำมันหล่อลื่น(เชื้อเพลิง)
=
30,000.00 บาท
3) ปากกา
=
15,000.00 บาท
4) วัสดุสำนักงาน
=
18,000.00 บาท
5) รีโมทพรีเซนไร้สาย
=
53,250.00 บาท
6) เลเซอร์พอยเตอร์
=
32,850.00 บาท
7) ซองใส่เอกสาร
=
2,000.00 บาท
8) ค่าของรางวัล
=
4,100.00 บาท
9) ค่าวัสดุฝึกอบรม
=
75,000.00 บาท
10) วัสดุปฏิบัติการ
=
67,500.00 บาท
11) วัสดุสำนักงาน รุ่น 1(หุ่นยนต์)
=
4,760.00 บาท
12) วัสดุสำนักงานรุ่น2 (หุ่นยนต์)
=
10,000.00 บาท
13) วัสดุสำนักงาน(พลังงานแสงอาทิตย์)
=
120,000.00 บาท
14) วัสดุสำนักงาน(อ่านออกเขียนได้)
=
3,640.00 บาท
15) ของที่ระลึก
=
4,500.00 บาท
16) วัสดุสำนักงาน(วิทยาศาสตร์สัญจร)
=
9,640.00 บาท

หมวดที่ 4 หมวดค่าครุภัณฑ์ ( รวม 879,100.00 บาท )
1) คอมพิวเตอร์พกพา
20 x 25,000 บาท
=
500,000 บาท
2) กระดานอิเล็กทรอนิกส์ (1625X900 มม.)
1 x 75,500 บาท
=
75,500 บาท
3) กระดานอิเล็กทรอนิกส์ (1800X910 มม.)
1 x 80,500 บาท
=
80,500 บาท
4) จอรับภาพ (70X70 นิ้ว)
2 x 4,550 บาท
=
9,100 บาท
5) กระดานฟลิปชาร์ท วิคตอรี่
10 x 4,800 บาท
=
48,000 บาท
6) จอภาพ ทัชสกรีน 42 นิ้ว
2 x 40,000 บาท
=
80,000 บาท
7) โต๊ะทำงาน
4 x 7,500 บาท
=
30,000 บาท
8) เก้าอี้ทำงาน
4 x 4,000 บาท
=
16,000 บาท
9) โต๊ะบริการ
5 x 8,000 บาท
=
40,000 บาท


งบประมาณทั้งสิ้น 3,697,130.00 บาท