แบบเสนอโครงการบริการวิชาการแก่สังคม ประจำปีงบประมาณ 2557
คณะ/สำนัก/หน่วยงาน วิทยาเขตมุกดาหาร มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี

ชื่อโครงการ Smart Web Camp ปี 4
ลักษณะโครงการ การฝึกอบรม อบรมเชิงปฏิบัติการ
ความสอดคล้องกับมาตรการ / นโยบายของมหาวิทยาลัย
มาตรการ : เสริมสร้างความเข้มแข็งของการศึกษาขั้นพื้นฐานในเขตพื้นที่เป้าหมาย เพื่อพัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ของเด็ก เยาวชนและชุมชน
นโยบาย : บริการวิชการด้านอื่นๆ : การพัฒนาการศึกษาแก่โรงเรียนมัธยมศึกษาในจังหวัดมุกดาหาร
ผู้รับผิดชอบ
ชื่อ - สกุล
คุณวุฒิ
ประสบการณ์
ตำแหน่ง/ความรับผิดชอบในโครงการ
นายวรยุทธ วงศ์นิล คุณวุฒิ : ปริญญาโท
สาขา : วิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์
ประสบการณ์ : -
ความเชี่ยวชาญ : Artificial Intelligence Computer Programming กิจกรรมนักศึกษา
ผู้ร่วมโครงการ
นายธวัชชัย สลางสิงห์ คุณวุฒิ : ปริญญาตรี
สาขา : -
ประสบการณ์ : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ผู้ร่วมโครงการ

หลักการและเหตุผล
การแข่งขันในด้านวิชาการ ในยุคปัจจุบันมีความหลากหลาย และมีความเข็มข้นทางด้านวิชาการเป็นอย่างมากจึงทำให้โรงเรียนมัธยมศึกษาจำนวนมากได้นำรายวิชาที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีสารสนเทศไปประกอบหลักสูตรการศึกษา โดยให้วิชาดังกล่าวเป็นวิชาเสริม แต่โรงเรียนเหล่านั้นขาดบุคคลกรทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ดังนั้นในรายวิชาเสริมเหล่านั้นเป็นวิชาที่นักเรียนจำนวนมากใช้เล่นเกมส์ หรือหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ต ที่ขาดคำแนะนำจากผู้รู้ เทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำให้นักเรียนจำนวนมากที่เรียนในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่ก้าวเข้าสู่วัยรุ่น ได้แสวงหาความรู้จากอินเตอร์เน็ต และสื่อทางอินเตอร์เน็ตเป็นสื่อที่ไม่ได้ควบคุมทำให้นักเรียนเหล่านั้นเลือกแนวทางในการศึกษาที่ผิด วิทยาเขตมุกดาหาร มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี เป็นหนึ่งในสถาบันการศึกษาที่อยู่ในเขตพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร ควรมีส่วนช่วยให้นักเรียนที่อยู่ในเขตพื้นที่จังหวัดมุกดาหารได้มีโอกาสในการศึกษาหาข้อมูลจากเทคโนโลยีอย่างถูกต้องตามหลักการ โดยเน้นเรื่องการเข้าสังคมการอยู่ร่วมกับสังคม การเรียนรู้อย่างชาญฉลาด การสร้างงานบนสื่ออินเตอร์เน็ตอย่างมีจริยธรรม และเป็นการประชาสัมพันธ์ วิทยาเขตมุกดาหาร มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี

วัตถุประสงค์
1.เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ วิทยาเขตมุกดาหาร มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย โรงเรียนในเขตพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร
2.เพื่อเพิ่มทักษะการเรียนรู้ในด้านการใช้ชีวิตร่วมกับผู้อื่นให้กับผู้เข้าอบรม
3.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจทฤษฎีที่สำคัญในการออกแบบและสร้างเว็บเพจ
4.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ฝึกปฏิบัติจริงโดยทีมวิทยากรกำหนด Project จำลองขึ้นเป็นกรอบ และให้ผู้เข้าอบรมใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่
5.เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้ฝึกวิชาชีพจากเหตุการณ์จริง
6.เพื่อบูรณาการงานบริการวิชาการเข้าสู่กระบวนการจัดการเรียนรู้เพื่อสร้างบัณฑิต
7.เพื่อการสร้างเครือข่ายความร่วมมือทางวิชาการกับชุมชนเพื่อให้บริการวิชาการ
8.เพื่อส่งเสริมให้เกิดการบูรณาการงานบริการวิชาการกับการเรียนการสอน
9.เพื่อเผยแพร่องค์ความรู้ใหม่ เพื่อพัฒนาชุมชนให้รู้เท่าทันการเปลี่ยนแปลงของโลก

กลุ่มเป้าหมาย
คุณสมบัติผู้เข้าร่วมโครงการ
นักเรียนชั้น มัธยมศึกษาตอนปลาย ของกลุ่มโรงเรียนในเขตจังหวัดมุกดาหารและใกล้เคียง
จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ
20 คน

การดำเนินโครงการ (ขั้นตอนหรือวิธีการดำเนินงานโครงการฯ)
1. กิจกรรมและวิธีดำเนินการ
1. กิจกรรมและวิธีดำเนินการ 1.1 เสนอโครงการ 1.2 ดำเนินตามโครงการ 1.2.1 จัดประชาสัมพันธ์ ?Smart Web Camp? 1.2.2 ประชาสัมพันธ์ผ่าน www.muk.ubu.ac.th 1.2.2.1 ส่งหนังสือให้โรงเรียนในเขตจังหวัดมุกดาหาร เพื่อให้นักเรียนสมัครเข้าโครงการ ?Smart Web Camp ปี 4? 1.2.2.2 รับสมัครนักเรียนเข้าโครงการ 1.2.3 จัดเตรียมความพร้อมก่อนการจัดอบรม 1.2.3.1 จัดเตรีมสถานที่สำหรับการอบรม 1.2.3.2 จัดเตรีมทีมวิทยากร ประกอบด้วย 1) อาจารย์สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ จำนวน 5 ท่าน 2) นักศึกษาสาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ จำนวน 12 คน 1.2.3.3 จัดเตรีมเสื้อสำหรับ ?Smart Web Camp ปี 4? 1.2.3.4 จัดเตรีมอาหารกลางวัน และอาหารว่าง 1.2.4 จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ จำนวน 4 วัน 1.2.4.1 จัดแบ่งผู้เข้าอบรมเป็น 3 กลุ่ม การเรียนรู้ 1) จัดฐานการเรียนรู้ เป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ - กลุ่มการเรียนรู้ Basic Internet & Web Design - กลุ่มการเรียนรู้ Web Development - กลุ่มการเรียนรู้ Smart Web 2) จัดให้ผู้อบรม เข้าอบรมทุกฐานการเรียนรู้โดย 1 ฐานการเรียนรู้ใช้เวลา 1 วัน 3) จัดให้ผู้เข้าอบรมได้มีโอกาสแสดงความคิดสร้างสรรค์เต็มศักยภาพของผู้เข้าอบรม โดยกำหนดกรอบการทำงาน (ผู้เข้าอบรมเขียนเว็บไซต์ร่วมกันเป็นกลุ่มและทุกกลุ่มนำงานมารวมกันเป็นเว็บไซต์ของ Camp) 4) Upload Web Site ?Smart Web Camp ปี 4? ขึ้น Server ของ วิทยาเขตมุกดาหาร มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี 5) ประกวดขวัญใจ ?Smart Web Camp ปี 4? 6) มอบของรางวัล ?Smart Web Camp ปี 4? พร้อมใบประกาศ 7) เขียนความในใจของสมาชิก Smart Web Camp ปี 4 ในการอบรมในวันที่ 1 ถึง วันที่ 4 ของการอบรม แล้วทีมวิทยากรอ่าน ความในใจที่ประทับใจในแต่ละวันให้ผู้เข้าอบรมฟัง 8) วิทยากรแสดงเว็บไซต์ ?Smart Web Camp ปี 4? ให้ผู้เข้าอบรมชม 9) ปิดการอบรม ?Smart Web Camp ปี 4? 1.3 เก็บข้อมูลเพื่อหาผลสัมฤทธิ์ของการทำโครงการ 1.3.4 จัดทำแบบประเมินของโครงการ 1.3.5 เก็บข้อมูลจากแบบประเมินของโครงการ 1.3.6 สรุปข้อมูลจากแบบประเมินของโครงการ 1.4 สรุปโครงการเสนอผู้บริหาร

2. แผนการดำเนินงาน (ที่สัมพันธ์กับกิจกรรมดำเนินงาน)
กิจกรรม
2556
2557
รวมเงิน (บาท)
ไตรมาสที่ 1
ไตรมาสที่ 2
ไตรมาสที่ 3
ไตรมาสที่ 4
ต.ค. พ.ย. ธ.ค. ม.ค. ก.พ. มี.ค. เม.ย. พ.ค. มิ.ย. ก.ค. ส.ค. ก.ย.
1.จัดประชาสัมพันธ์ “Smart Web Camp ปี 4” --- --- - --- 5,300.00
2.จัดเตรียมความพร้อมก่อนการจัดอบรม --- --- -- --- 62,200.00
3.จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ จำนวน 4 วัน --- --- -- --- 25,600.00
4.จัดทำแบบประเมินระบบงานในโครงการ --- --- -- --- 0.00
5.เก็บข้อมูลจากแบบประเมินระบบงานในโครงการ --- --- -- --- 0.00
6.สรุปข้อมูลจากแบบประเมินระบบงานในโครงการ --- --- --- -- 0.00
7.สรุปโครงการเสนอผู้บริหาร --- --- --- -- 0.00

ระยะเวลาการดำเนินการ
ระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 รวมเวลา 4 วัน

ร่างกำหนดการดำเนินงาน
วัน/เดือน/ปี
เวลา
กิจกรรม / หัวข้อ
วิทยากร
14 มิถุนายน พ.ศ. 2557
08.30 – 09.00 ลงทะเบียน คณะวิทยากร
14 มิถุนายน พ.ศ. 2557
16.00 – 16.30 ผู้เข้าอบรมนำเสนอผลงาน พร้อมจุดอ่อน จุดแข็ง ของกลุ่มในวันที่1 คณะวิทยากรแนะนำแนวทางแก้ไขปัญหา และให้ ผู้เข้าอบรม/คณะวิทยากร
14 มิถุนายน พ.ศ. 2557
14.45 – 16.00 ผู้เข้าอบรมเข้าเรียนรู้ประจำฐานที่ 1 คณะวิทยากร
14 มิถุนายน พ.ศ. 2557
14.30 – 14.45 พักรับประทานอาหารว่าง
14 มิถุนายน พ.ศ. 2557
13.00 – 14.30 ผู้เข้าอบรมเข้าเรียนรู้ประจำฐานที่ 1 คณะวิทยากร
14 มิถุนายน พ.ศ. 2557
12.00 – 13.00 รับประทานอาหารกลางวัน
14 มิถุนายน พ.ศ. 2557
10.45 – 12.00 ผู้เข้าอบรมเข้าเรียนรู้ประจำฐานที่ 1 คณะวิทยากร
14 มิถุนายน พ.ศ. 2557
10.30 – 10.45 พักรับประทานอาหารว่าง
14 มิถุนายน พ.ศ. 2557
09.15 – 10.30 - แบ่งกลุ่มจำนวน 3 กลุ่ม - วิทยากรแจ้งวิธีการเรียนรู้ตามกลุ่มฐาน - เลือกหัวหน้ากลุ่ม พร้อมตั้งชื่ คณะวิทยากร
14 มิถุนายน พ.ศ. 2557
09.00 – 09.15 ประธานเปิดงาน
15 มิถุนายน พ.ศ. 2557
16.00 – 16.30 ผู้เข้าอบรมนำเสนอผลงาน พร้อมจุดอ่อน จุดแข็ง ของกลุ่มในวันที่2 คณะวิทยากรแนะนำแนวทางแก้ไขปัญหา และให้ ผู้เข้าอบรม/คณะวิทยากร
15 มิถุนายน พ.ศ. 2557
14.45 – 16.00 ผู้เข้าอบรมเข้าเรียนรู้ประจำฐานที่ 2 คณะวิทยากร
15 มิถุนายน พ.ศ. 2557
14.30 – 14.45 พักรับประทานอาหารว่าง
15 มิถุนายน พ.ศ. 2557
13.00 – 14.30 ผู้เข้าอบรมเข้าเรียนรู้ประจำฐานที่ 2 คณะวิทยากร
15 มิถุนายน พ.ศ. 2557
12.00 – 13.00 รับประทานอาหารกลางวัน
15 มิถุนายน พ.ศ. 2557
10.45 – 12.00 ผู้เข้าอบรมเข้าเรียนรู้ประจำฐานที่ 2 คณะวิทยากร
15 มิถุนายน พ.ศ. 2557
10.30 – 10.45 พักรับประทานอาหารว่าง
15 มิถุนายน พ.ศ. 2557
09.15 – 10.30 นำเสนอผลงานที่ได้รับมอบหมาย ผู้เข้าอบรม/คณะวิทยากร
15 มิถุนายน พ.ศ. 2557
09.00 – 09.15 วางแผนเพื่อดำเนินการปรับแก้ผลงานที่ได้รับมอบหมาย คณะวิทยากร
15 มิถุนายน พ.ศ. 2557
08.30 – 09.00 รายงานตัวเพื่อพบพี่ประจำกลุ่ม คณะวิทยากร
21 มิถุนายน พ.ศ. 2557
13.00 – 14.30 ผู้เข้าอบรมเข้าเรียนรู้ประจำฐานที่ 3 คณะวิทยากร
21 มิถุนายน พ.ศ. 2557
14.30 – 14.45 พักรับประทานอาหารว่าง
21 มิถุนายน พ.ศ. 2557
14.45 – 16.00 ผู้เข้าอบรมเข้าเรียนรู้ประจำฐานที่ 3 คณะวิทยากร
21 มิถุนายน พ.ศ. 2557
16.00 – 16.30 ผู้เข้าอบรมนำเสนอผลงาน พร้อมจุดอ่อน จุดแข็ง ของกลุ่มในวันที่3 คณะวิทยากรแนะนำแนวทางแก้ไขปัญหา และให้ ผู้เข้าอบรม/คณะวิทยากร
21 มิถุนายน พ.ศ. 2557
12.00 – 13.00 รับประทานอาหารกลางวัน
21 มิถุนายน พ.ศ. 2557
10.45 – 12.00 ผู้เข้าอบรมเข้าเรียนรู้ประจำฐานที่ 3 คณะวิทยากร
21 มิถุนายน พ.ศ. 2557
10.30 – 10.45 พักรับประทานอาหารว่าง
21 มิถุนายน พ.ศ. 2557
09.15 – 10.30 นำเสนอผลงานที่ได้รับมอบหมาย ผู้เข้าอบรม/คณะวิทยากร
21 มิถุนายน พ.ศ. 2557
09.00 – 09.15 วางแผนเพื่อดำเนินการปรับแก้ผลงานที่ได้รับมอบหมาย คณะวิทยากร
21 มิถุนายน พ.ศ. 2557
08.30 – 09.00 รายงานตัวเพื่อพบพี่ประจำกลุ่ม คณะวิทยากร
22 มิถุนายน พ.ศ. 2557
14.30 – 14.45 พักรับประทานอาหารว่าง
22 มิถุนายน พ.ศ. 2557
13.00 – 14.30 ผู้เข้าอบรมนำเสนอผลงาน ผู้เข้าอบรม/คณะวิทยากร
22 มิถุนายน พ.ศ. 2557
12.00 – 13.00 รับประทานอาหารกลางวัน
22 มิถุนายน พ.ศ. 2557
10.45 – 12.00 จัดทำเว็บประจำกลุ่ม พร้อมเตรียมนำเสนอ ผู้เข้าอบรม/คณะวิทยากร
22 มิถุนายน พ.ศ. 2557
10.30 – 10.45 พักรับประทานอาหารว่าง
22 มิถุนายน พ.ศ. 2557
09.15 – 10.30 จัดทำเว็บประจำกลุ่ม ผู้เข้าอบรม/คณะวิทยากร
22 มิถุนายน พ.ศ. 2557
09.00 – 09.15 วางแผนเพื่อดำเนินการปรับแก้ผลงานที่ได้รับมอบหมาย คณะวิทยากร
22 มิถุนายน พ.ศ. 2557
08.30 – 09.00 รายงานตัวเพื่อพบพี่ประจำกลุ่ม คณะวิทยากร
22 มิถุนายน พ.ศ. 2557
14.45 – 16.00 - ถ่ายภาพร่วมกัน - ประกวดขวัญใจ “Smart Web Camp ปี 4” - มอบของรางวัล “Smart Web Camp ปี 4” พร้อม ผู้เข้าอบรม/คณะวิทยากร

ผลที่คาดว่าจะได้รับในการดำเนินโครงการฯ
ด้านเศรษฐกิจ : -
ด้านสังคม : นักเรียน กลุ่มเป้าหมาย มีความรู้ด้านเทคโนโลยีพ้นฐาน สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันและการศึกษาได้
ด้านสิ่งแวดล้อม : เกิดการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า
ด้านอื่นๆ : -

ตัวชี้วัดความสำเร็จของโครงการ
ตัวชี้วัด
หน่วย
ค่าเป้าหมาย
จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ
คน
20
ความพึงพอใจของผู้ร่วมโครงการ
ร้อยละ
90
ผู้ร่วมโครงการที่นำความรู้ไปใช้ประโยชน์
ร้อยละ
80
ระดับความรู้ที่เพิ่มขึ้นหลังจากร่วมโครงการ
มากกว่าหรือเท่ากับ 1
ความคุ้มค่าของงบประมาณต่อผู้ร่วมโครงการ
เกิดความค้มค่าของงบประมาณต่อผู้เข้าร่วมโครงการ

ตัวชี้วัดด้านประกันคุณภาพ
แผนการใช้ประโยชน์จากการบริการวิชาการ
การใช้ประโยชน์ในการพัฒนานักศึกษา


การใช้ประโยชน์กับชุมชนหรือสังคม


แผนการบูรณาการกับการเรียนการสอน
แผนบูรณาการการเรียนการสอน
ลักษณะการบูรณาการ
ตัวชี้วัดความสำเร็จ
วิชา 1106 212 การเขียนโปรแกรมบนเว็บ (Web Programming)
หลักสูตร วิทยาศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ
นักศึกษาชั้นปี : 3
การนำเนื้อหาของการบริการวิชาการเข้าสอดแทรกในสาระวิชาที่ทำการสอน ร้อยละ 10 ของนักศึกษาทั้งชั้นเรียน
การนำนักศึกษาออกพื้นที่เพื่อร่วมให้บริการวิชาการตามแผนงานที่กำหนด ร้อยละ 10 ของนักศึกษาทั้งชั้นเรียน
การมอบหมายงานให้นักศึกษาทำโครงการจากปัญหาของการให้บริการวิชาการ ร้อยละ 10 ของนักศึกษาทั้งชั้นเรียน

การติดตามและประเมินผล
รายงานความก้าวหน้าการดำเนินงานทุก 3 เดือน ให้คณะ และมหาวิทยาลัยทราบ ตามระบบที่มหาวิทยาลัยกำหนด

การประเมินและรายงานผลการดำเนินงาน
- ส่งรายงานผลการดำเนินงานฉบับสมบูรณ์ตามรูปแบบที่มหาวิทยาลัยกำหนด ให้กับคณะและมหาวิทยาลัย จำนวน 1 ฉบับ ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ดำเนินโครงการแล้วเสร็จ
- ส่งรายงานทางการเงินให้กับคณะและมหาวิทยาลัย ภายใน 45 วัน นับจากวันที่ดำเนินโครงการแล้วเสร็จ

รายละเอียดงบประมาณ
หมวดที่ 1 หมวดค่าตอบแทน ( รวม 41,400.00 บาท )
หัวข้อ 1.1 หมวดค่าตอบแทนวิทยากร ( รวม 27,000.00 บาท )
-วิทยากรภายนอก ( รวม 0.00 บาท )
-วิทยากรภายใน ( รวม 27,000.00 บาท )
1) จำนวน 2 วัน x จำนวน 4.5 ชม. x ชม.ละ 600.00 บาท x จำนวน 5 คน
=
27,000.00 บาท

หัวข้อ 1.2 ค่าตอบแทนการปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ ( รวม 0.00 บาท )
-วันเวลาราชการ ( รวม 0.00 บาท )
-วันหยุดราชการ ( รวม 0.00 บาท )

หัวข้อ 1.3 ค่าตอบแทนอื่นๆ ( รวม 14,400.00 บาท )
1) ค่าตอบแทนนักศึกษาจำนวน 12 คน x จำนวน 8 ชม. x จำนวน 150.00 บาท/ชม.
=
14,400.00 บาท

หมวดที่ 2 หมวดค่าใช้สอย ( รวม 32,400.00 บาท )
หัวข้อ 2.1 ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ ( รวม 0.00 บาท )
-ค่ายานพาหนะ ( รวม 0.00 บาท )
-ค่าที่พัก ( รวม 0.00 บาท )
-ค่าเบี้ยเลี้ยง ( รวม 0.00 บาท )

หัวข้อ 2.2 ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม ( รวม 8,000.00 บาท )
1) จำนวน 8 มื้อ x มื้อละ 25.00 บาท x จำนวน 40 คน
=
8,000.00 บาท

หัวข้อ 2.3 ค่าอาหารกลางวัน/อาหารเย็น ( รวม 12,800.00 บาท )
1) จำนวน 4 มื้อ x มื้อละ 80.00 บาท x จำนวน 40 คน
=
12,800.00 บาท

หัวข้อ 2.4 ค่าจ้างเหมารถตู้ ( รวม 0.00 บาท )

หัวข้อ 2.5 ค่าจ้างเหมาปฏิบัติงาน ( รวม 0.00 บาท )

หัวข้อ 2.6 ค่าใช้สอยอื่นๆ ( รวม 11,600.00 บาท )
1) ค่าเหมาจ่ายทำใบประกาศ (32 ใบ X 50 บาท)
=
1,600.00 บาท
2) ของรางวัลขวัญใจค่าย (1 ชิ้น X 2,000 บาท)
=
2,000.00 บาท
3) เสื้อ Smart Web Camp (40 ตัว X 200 บาท)
=
8,000.00 บาท

หมวดที่ 3 หมวดค่าวัสดุ ( รวม 16,000.00 บาท )
หัวข้อ 3.1 ค่าวัสดุทั่วไป ( รวม 16,000.00 บาท )
1) ค่าถ่ายเอกสาร
4,000 แผ่น x 0.50 บาท
=
2,000.00 บาท
2) ค่าวัสดุสำนักงาน (ตามจริง)
2,000.00 บาท
=
2,000.00 บาท
3) ค่าวัสดุโฆษณาประชาสัมพันธ์ (ตามจริง)
2,000.00 บาท
=
2,000.00 บาท
4) ค่าวัสดุฝึก
20 คน x 500.00 บาท
=
10,000.00 บาท
5) ค่าวัสดุเชื้อเพลิง (ตามจริง)
0.00 บาท
=
0.00 บาท

หัวข้อ 3.2 ค่าวัสดุอื่นๆ ( รวม 0.00 บาท )

หมวดที่ 4 หมวดค่าสาธารณูปโภค ( รวม 3,300.00 บาท )
1) ค่าแสตมป์
จำนวน 100 ดวง x ดวงละ 3 บาท
=
300.00 บาท
2) ค่าสาธารณูปโภค
จำนวน 3000 บาท
=
3,000.00 บาท

งบประมาณทั้งสิ้น 93,100.00 บาท