รายงานละเอียดสถิติการให้บริการห้องประชุม: แต่ละห้อง : | <<ส่งออก | ||
รายการห้อง |
ผู้ขอใช้บริการ |
หน่วยงานภายใน/ภายนอก |
เบอร์โทร |
ช่วงเวลา |
วันที่ |
สถานะ |
ห้องประชุมวารินชำราบ |
พิมพ์ชนก ดุษฏีกุล |
กองกลาง - -
|
0928308336 |
ช่วงเช้า |
1 เมษายน 2567 09:00:00 - 1 เมษายน 2567 12:00:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
นาถรัดดา ยอดเอื้อ |
สำนักงานพัฒนาคุณภาพการศึกษา งานพัฒนาหลักสูตร -
|
045-353131 |
ช่วงเช้า-บ่าย |
17 เมษายน 2567 08:00:00 - 17 เมษายน 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
นาถรัดดา ยอดเอื้อ |
สำนักงานพัฒนาคุณภาพการศึกษา งานพัฒนาหลักสูตร -
|
045-353131 |
ช่วงบ่าย |
1 เมษายน 2567 12:00:00 - 1 เมษายน 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
นาถรัดดา ยอดเอื้อ |
สำนักงานพัฒนาคุณภาพการศึกษา งานพัฒนาหลักสูตร -
|
045-353131 |
ช่วงบ่าย |
22 เมษายน 2567 13:00:00 - 22 เมษายน 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
สุรางคณา แสนทวีสุข |
กองแผนงาน - -
|
3045 |
ช่วงเช้า |
19 เมษายน 2567 08:00:00 - 19 เมษายน 2567 12:00:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
สุรางคณา แสนทวีสุข |
กองแผนงาน - -
|
3045 |
ช่วงบ่าย |
5 เมษายน 2567 12:00:00 - 5 เมษายน 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
admin ห้องประชุม |
ห้องประชุมตึกอธิการบดี หลังใหม่ - -
|
1354,3002 |
|
27 เมษายน 2567 08:30:00 - 27 เมษายน 2567 20:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
admin ห้องประชุม |
ห้องประชุมตึกอธิการบดี หลังใหม่ - -
|
1354,3002 |
|
21 เมษายน 2567 08:00:00 - 21 เมษายน 2567 23:59:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
admin ห้องประชุม |
ห้องประชุมตึกอธิการบดี หลังใหม่ - -
|
1354,3002 |
|
28 เมษายน 2567 08:00:00 - 28 เมษายน 2567 23:59:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
admin ห้องประชุม |
ห้องประชุมตึกอธิการบดี หลังใหม่ - -
|
1354,3002 |
ช่วงเช้า-บ่าย |
26 เมษายน 2567 08:30:00 - 26 เมษายน 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
admin ห้องประชุม |
ห้องประชุมตึกอธิการบดี หลังใหม่ - -
|
1354,3002 |
ช่วงเช้า-บ่าย |
10 เมษายน 2567 08:00:00 - 10 เมษายน 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
พัชรินทร์ จงใจ |
สำนักงานวิเทศสัมพันธ์ - -
|
3052 |
ช่วงบ่าย |
3 เมษายน 2567 13:00:00 - 3 เมษายน 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
ยุวดี ชูรัตน์ |
กองการเจ้าหน้าที่ - -
|
045353031 |
ช่วงเช้า |
5 เมษายน 2567 08:30:00 - 5 เมษายน 2567 12:00:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
สำนักงานสภามหาวิทยาลัยฯ - |
สำนักงานสภามหาวิทยาลัย - -
|
3083 |
ช่วงเช้า-บ่าย |
20 เมษายน 2567 08:30:00 - 20 เมษายน 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
สำนักงานสภามหาวิทยาลัยฯ - |
สำนักงานสภามหาวิทยาลัย - -
|
3083 |
ช่วงบ่าย |
19 เมษายน 2567 12:00:00 - 19 เมษายน 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
กองการเจ้าหน้าที่ - |
กองการเจ้าหน้าที่ - -
|
3029-3032 |
ช่วงเช้า-บ่าย |
23 เมษายน 2567 08:00:00 - 23 เมษายน 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
กองบริการการศึกษา - |
กองบริการการศึกษา - -
|
3116-3119 |
ช่วงบ่าย |
29 เมษายน 2567 13:00:00 - 29 เมษายน 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
กองบริการการศึกษา - |
กองบริการการศึกษา - -
|
3116-3119 |
ช่วงเช้า-บ่าย |
24 เมษายน 2567 08:30:00 - 24 เมษายน 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
กองกลาง - |
กองกลาง งานบริหารทั่วไป -
|
3048 |
ช่วงเช้า-บ่าย |
2 เมษายน 2567 08:00:00 - 2 เมษายน 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
กองกลาง - |
กองกลาง งานบริหารทั่วไป -
|
3048 |
ช่วงเช้า-บ่าย |
30 เมษายน 2567 08:00:00 - 30 เมษายน 2567 16:30:00 |
|