รายงานละเอียดสถิติการให้บริการห้องประชุม: แต่ละห้อง : | <<ส่งออก | ||
รายการห้อง |
ผู้ขอใช้บริการ |
หน่วยงานภายใน/ภายนอก |
เบอร์โทร |
ช่วงเวลา |
วันที่ |
สถานะ |
ห้องประชุมวารินชำราบ |
สุรางคณา แสนทวีสุข |
กองแผนงาน - -
|
3045 |
ช่วงเช้า-บ่าย |
27 พฤษภาคม 2567 08:30:00 - 27 พฤษภาคม 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
สุรางคณา แสนทวีสุข |
กองแผนงาน - -
|
3045 |
ช่วงบ่าย |
29 พฤษภาคม 2567 13:30:00 - 29 พฤษภาคม 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
สุรางคณา แสนทวีสุข |
กองแผนงาน - -
|
3045 |
ช่วงเช้า |
24 พฤษภาคม 2567 09:30:00 - 24 พฤษภาคม 2567 12:00:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
สำนักงานพัฒนาคุณภาพการศึกษา - |
สำนักงานพัฒนาคุณภาพการศึกษา - -
|
3131 |
ช่วงเช้า-บ่าย |
23 พฤษภาคม 2567 08:00:00 - 23 พฤษภาคม 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
ทัศนีย์ สาคะริชานนท์ |
สำนักงานประกันคุณภาพการศึกษาและสารสนเทศ งานประกันคุณภาพ -
|
3036 |
ช่วงเช้า-บ่าย |
1 พฤษภาคม 2567 08:00:00 - 1 พฤษภาคม 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
admin ห้องประชุม |
ห้องประชุมตึกอธิการบดี หลังใหม่ - -
|
1354,3002 |
ช่วงเช้า-บ่าย |
4 พฤษภาคม 2567 08:00:00 - 4 พฤษภาคม 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
admin ห้องประชุม |
ห้องประชุมตึกอธิการบดี หลังใหม่ - -
|
1354,3002 |
|
5 พฤษภาคม 2567 08:00:00 - 5 พฤษภาคม 2567 23:59:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
admin ห้องประชุม |
ห้องประชุมตึกอธิการบดี หลังใหม่ - -
|
1354,3002 |
|
11 พฤษภาคม 2567 08:00:00 - 11 พฤษภาคม 2567 23:59:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
admin ห้องประชุม |
ห้องประชุมตึกอธิการบดี หลังใหม่ - -
|
1354,3002 |
|
12 พฤษภาคม 2567 08:00:00 - 12 พฤษภาคม 2567 23:59:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
admin ห้องประชุม |
ห้องประชุมตึกอธิการบดี หลังใหม่ - -
|
1354,3002 |
|
18 พฤษภาคม 2567 08:00:00 - 18 พฤษภาคม 2567 23:59:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
admin ห้องประชุม |
ห้องประชุมตึกอธิการบดี หลังใหม่ - -
|
1354,3002 |
|
19 พฤษภาคม 2567 08:00:00 - 19 พฤษภาคม 2567 23:59:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
admin ห้องประชุม |
ห้องประชุมตึกอธิการบดี หลังใหม่ - -
|
1354,3002 |
|
26 พฤษภาคม 2567 08:00:00 - 26 พฤษภาคม 2567 23:59:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
สิริรัตน์ วงษ์ทอง |
กองการเจ้าหน้าที่ - -
|
3030 |
ช่วงเช้า |
2 พฤษภาคม 2567 08:00:00 - 2 พฤษภาคม 2567 12:00:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
สำนักงานสภามหาวิทยาลัยฯ - |
สำนักงานสภามหาวิทยาลัย - -
|
3083 |
ช่วงเช้า-บ่าย |
25 พฤษภาคม 2567 08:00:00 - 25 พฤษภาคม 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
สำนักงานสภามหาวิทยาลัยฯ - |
สำนักงานสภามหาวิทยาลัย - -
|
3083 |
ช่วงบ่าย |
24 พฤษภาคม 2567 13:00:00 - 24 พฤษภาคม 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
สำนักงานประกันคุณภาพฯ - |
สำนักงานประกันคุณภาพการศึกษาและสารสนเทศ - -
|
3036 |
ช่วงเช้า-บ่าย |
16 พฤษภาคม 2567 08:30:00 - 16 พฤษภาคม 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
ปทัดตา มุขขันธ์ |
สำนักงานพัฒนานักศึกษา หน่วยบริหารและธุรการ -
|
0807317152 |
ช่วงเช้า |
21 พฤษภาคม 2567 08:30:00 - 21 พฤษภาคม 2567 12:00:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
กองบริการการศึกษา - |
กองบริการการศึกษา - -
|
3116-3119 |
ช่วงเช้า-บ่าย |
20 พฤษภาคม 2567 08:30:00 - 20 พฤษภาคม 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
กองบริการการศึกษา - |
กองบริการการศึกษา - -
|
3116-3119 |
ช่วงบ่าย |
21 พฤษภาคม 2567 13:00:00 - 21 พฤษภาคม 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
กองกลาง - |
กองกลาง งานบริหารทั่วไป -
|
3048 |
ช่วงเช้า-บ่าย |
17 พฤษภาคม 2567 08:30:00 - 17 พฤษภาคม 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
กองกลาง - |
กองกลาง งานบริหารทั่วไป -
|
3048 |
ช่วงเช้า-บ่าย |
7 พฤษภาคม 2567 08:00:00 - 7 พฤษภาคม 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
กองกลาง - |
กองกลาง งานบริหารทั่วไป -
|
3048 |
ช่วงเช้า-บ่าย |
14 พฤษภาคม 2567 09:00:00 - 14 พฤษภาคม 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
กองกลาง - |
กองกลาง งานบริหารทั่วไป -
|
3048 |
ช่วงเช้า-บ่าย |
28 พฤษภาคม 2567 08:00:00 - 28 พฤษภาคม 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
กองกลาง - |
กองกลาง งานบริหารทั่วไป -
|
3048 |
ช่วงเช้า-บ่าย |
15 พฤษภาคม 2567 08:30:00 - 15 พฤษภาคม 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ |
กองกลาง - |
กองกลาง งานบริหารทั่วไป -
|
3048 |
ช่วงเช้า-บ่าย |
13 พฤษภาคม 2567 08:30:00 - 13 พฤษภาคม 2567 16:30:00 |
|