ห้องประชุมวารินชำราบ
|
admin ห้องประชุม |
ห้องประชุมตึกอธิการบดี หลังใหม่ --
|
1354,3002 |
จองใช้ทั้งวัน.. |
5 พฤษภาคม 2567 08:00:00 - 5 พฤษภาคม 2567 23:59:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ
|
admin ห้องประชุม |
ห้องประชุมตึกอธิการบดี หลังใหม่ --
|
1354,3002 |
ช่วงเช้า-บ่าย |
4 พฤษภาคม 2567 08:00:00 - 4 พฤษภาคม 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ
|
admin ห้องประชุม |
ห้องประชุมตึกอธิการบดี หลังใหม่ --
|
1354,3002 |
จองใช้ทั้งวัน.. |
28 เมษายน 2567 08:00:00 - 28 เมษายน 2567 23:59:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ
|
admin ห้องประชุม |
ห้องประชุมตึกอธิการบดี หลังใหม่ --
|
1354,3002 |
จองใช้ทั้งวัน.. |
21 เมษายน 2567 08:00:00 - 21 เมษายน 2567 23:59:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ
|
admin ห้องประชุม |
ห้องประชุมตึกอธิการบดี หลังใหม่ --
|
1354,3002 |
จองใช้ทั้งวัน.. |
27 เมษายน 2567 08:30:00 - 27 เมษายน 2567 20:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ
|
admin ห้องประชุม |
ห้องประชุมตึกอธิการบดี หลังใหม่ --
|
1354,3002 |
จองใช้ทั้งวัน.. |
28 มิถุนายน 2568 08:30:00 - 28 มิถุนายน 2568 20:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ
|
admin ห้องประชุม |
ห้องประชุมตึกอธิการบดี หลังใหม่ --
|
1354,3002 |
จองใช้ทั้งวัน.. |
22 มิถุนายน 2568 08:30:00 - 22 มิถุนายน 2568 20:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ
|
admin ห้องประชุม |
ห้องประชุมตึกอธิการบดี หลังใหม่ --
|
1354,3002 |
จองใช้ทั้งวัน.. |
21 มิถุนายน 2568 08:30:00 - 21 มิถุนายน 2568 20:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ
|
admin ห้องประชุม |
ห้องประชุมตึกอธิการบดี หลังใหม่ --
|
1354,3002 |
จองใช้ทั้งวัน.. |
15 มิถุนายน 2568 08:30:00 - 15 มิถุนายน 2568 20:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ
|
admin ห้องประชุม |
ห้องประชุมตึกอธิการบดี หลังใหม่ --
|
1354,3002 |
จองใช้ทั้งวัน.. |
14 มิถุนายน 2568 08:30:00 - 14 มิถุนายน 2568 20:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ
|
admin ห้องประชุม |
ห้องประชุมตึกอธิการบดี หลังใหม่ --
|
1354,3002 |
จองใช้ทั้งวัน.. |
7 มิถุนายน 2568 08:30:00 - 7 มิถุนายน 2568 20:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ
|
admin ห้องประชุม |
ห้องประชุมตึกอธิการบดี หลังใหม่ --
|
1354,3002 |
จองใช้ทั้งวัน.. |
18 พฤษภาคม 2568 08:30:00 - 18 พฤษภาคม 2568 20:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ
|
admin ห้องประชุม |
ห้องประชุมตึกอธิการบดี หลังใหม่ --
|
1354,3002 |
จองใช้ทั้งวัน.. |
25 พฤษภาคม 2568 08:30:00 - 25 พฤษภาคม 2568 20:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ
|
admin ห้องประชุม |
ห้องประชุมตึกอธิการบดี หลังใหม่ --
|
1354,3002 |
จองใช้ทั้งวัน.. |
24 พฤษภาคม 2568 08:30:00 - 24 พฤษภาคม 2568 20:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ
|
admin ห้องประชุม |
ห้องประชุมตึกอธิการบดี หลังใหม่ --
|
1354,3002 |
จองใช้ทั้งวัน.. |
17 พฤษภาคม 2568 08:30:00 - 17 พฤษภาคม 2568 20:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ
|
admin ห้องประชุม |
ห้องประชุมตึกอธิการบดี หลังใหม่ --
|
1354,3002 |
จองใช้ทั้งวัน.. |
7 กรกฏาคม 2567 08:30:00 - 7 กรกฏาคม 2567 20:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ
|
admin ห้องประชุม |
ห้องประชุมตึกอธิการบดี หลังใหม่ --
|
1354,3002 |
จองใช้ทั้งวัน.. |
11 พฤษภาคม 2568 08:00:00 - 11 พฤษภาคม 2568 23:59:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ
|
admin ห้องประชุม |
ห้องประชุมตึกอธิการบดี หลังใหม่ --
|
1354,3002 |
จองใช้ทั้งวัน.. |
10 พฤษภาคม 2568 08:00:00 - 10 พฤษภาคม 2568 23:59:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ
|
admin ห้องประชุม |
ห้องประชุมตึกอธิการบดี หลังใหม่ --
|
1354,3002 |
จองใช้ทั้งวัน.. |
3 พฤษภาคม 2568 08:00:00 - 3 พฤษภาคม 2568 23:59:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ
|
admin ห้องประชุม |
ห้องประชุมตึกอธิการบดี หลังใหม่ --
|
1354,3002 |
จองใช้ทั้งวัน.. |
27 เมษายน 2568 08:00:00 - 27 เมษายน 2568 23:59:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ
|
admin ห้องประชุม |
ห้องประชุมตึกอธิการบดี หลังใหม่ --
|
1354,3002 |
จองใช้ทั้งวัน.. |
20 เมษายน 2568 08:00:00 - 20 เมษายน 2568 23:59:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ
|
admin ห้องประชุม |
ห้องประชุมตึกอธิการบดี หลังใหม่ --
|
1354,3002 |
จองใช้ทั้งวัน.. |
19 เมษายน 2568 08:00:00 - 19 เมษายน 2568 23:59:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ
|
admin ห้องประชุม |
ห้องประชุมตึกอธิการบดี หลังใหม่ --
|
1354,3002 |
จองใช้ทั้งวัน.. |
13 เมษายน 2568 08:00:00 - 13 เมษายน 2568 23:59:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ
|
admin ห้องประชุม |
ห้องประชุมตึกอธิการบดี หลังใหม่ --
|
1354,3002 |
จองใช้ทั้งวัน.. |
4 พฤษภาคม 2568 08:00:00 - 4 พฤษภาคม 2568 23:59:00 |
|
ห้องประชุมโพธิ์ไทร
|
ภัทรพล เชื้อชาติกล้า |
กองคลัง พัสดุ-
|
3026 |
ช่วงเช้า |
19 มกราคม 2567 08:00:00 - 19 มกราคม 2567 12:00:00 |
|
ห้องประชุมบุณฑริก
|
สิริกร เดชโยธิน |
สำนักงานพัฒนานักศึกษา หน่วยสวัสดิการเพื่อการศึกษา-
|
1210 |
ช่วงเช้า-บ่าย |
26 มกราคม 2567 08:00:00 - 26 มกราคม 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมบุณฑริก
|
ทัศนีย์ สาคะริชานนท์ |
สำนักงานประกันคุณภาพการศึกษาและสารสนเทศ งานประกันคุณภาพ-
|
3036 |
ช่วงบ่าย |
29 มกราคม 2567 12:00:00 - 29 มกราคม 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ
|
ทิตกร สุดแสน |
สำนักงานพัฒนานักศึกษา --
|
0621649230 |
ช่วงเช้า |
23 มกราคม 2567 09:30:00 - 23 มกราคม 2567 12:00:00 |
|
ห้องประชุมวารินชำราบ
|
กองกลาง - |
กองกลาง งานบริหารทั่วไป -
|
3048 |
ช่วงเช้า |
22 มกราคม 2567 09:00:00 - 22 มกราคม 2567 12:00:00 |
|
ห้องประชุมบุณฑริก
|
ธีรเศรษฐ์ รัตนะเศรษฐากุล |
สำนักงานตรวจสอบภายใน หน่วยตรวจสอบภายใน-
|
045353059 |
ช่วงเช้า-บ่าย |
29 มีนาคม 2567 08:00:00 - 29 มีนาคม 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมบุณฑริก
|
สุปราณี สวยศรี |
กองกลาง งานประชาสัมพันธ์และชุมชนสัมพันธ์-
|
3006 |
ช่วงเช้า-บ่าย |
24 มกราคม 2567 10:00:00 - 24 มกราคม 2567 15:00:00 |
|
ห้องประชุมพิบูลมังสาหาร
|
สุปราณี สวยศรี |
กองกลาง งานประชาสัมพันธ์และชุมชนสัมพันธ์-
|
3006 |
ช่วงบ่าย |
16 มกราคม 2567 13:00:00 - 16 มกราคม 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมเดชอุดม
|
ภัทรพล เชื้อชาติกล้า |
กองคลัง พัสดุ-
|
3026 |
ช่วงเช้า-บ่าย |
22 มกราคม 2567 08:00:00 - 22 มกราคม 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมเดชอุดม
|
สำนักงานประกันคุณภาพฯ - |
สำนักงานประกันคุณภาพการศึกษาและสารสนเทศ --
|
3036 |
ช่วงเช้า-บ่าย |
25 มกราคม 2567 08:00:00 - 25 มกราคม 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมเดชอุดม
|
สำนักงานประกันคุณภาพฯ - |
สำนักงานประกันคุณภาพการศึกษาและสารสนเทศ --
|
3036 |
ช่วงเช้า-บ่าย |
26 มกราคม 2567 08:00:00 - 26 มกราคม 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมเดชอุดม
|
สำนักงานประกันคุณภาพฯ - |
สำนักงานประกันคุณภาพการศึกษาและสารสนเทศ --
|
3036 |
ช่วงเช้า-บ่าย |
24 มกราคม 2567 08:00:00 - 24 มกราคม 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมโพธิ์ไทร
|
สุรางคณา แสนทวีสุข |
กองแผนงาน --
|
3045 |
ช่วงเช้า |
30 มกราคม 2567 09:00:00 - 30 มกราคม 2567 12:00:00 |
|
ห้องประชุมพิบูลมังสาหาร
|
อาชัญณัฐ ทัพอาสา |
สำนักงานพัฒนานักศึกษา งานกิจการนักศึกษา-
|
3009 |
ช่วงบ่าย |
24 มกราคม 2567 12:00:00 - 24 มกราคม 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมศรีเมืองใหม่
|
ธัญญพัทธ์ ในเกษตรธนพัฒน์ |
สำนักงานพัฒนานักศึกษา --
|
045353090 |
ช่วงบ่าย |
19 เมษายน 2567 12:00:00 - 19 เมษายน 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมพิบูลมังสาหาร
|
ธัญญพัทธ์ ในเกษตรธนพัฒน์ |
สำนักงานพัฒนานักศึกษา --
|
045353090 |
ช่วงบ่าย |
27 มีนาคม 2567 12:00:00 - 27 มีนาคม 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมพิบูลมังสาหาร
|
ธัญญพัทธ์ ในเกษตรธนพัฒน์ |
สำนักงานพัฒนานักศึกษา --
|
045353090 |
ช่วงบ่าย |
25 มีนาคม 2567 12:00:00 - 25 มีนาคม 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมพิบูลมังสาหาร
|
ธัญญพัทธ์ ในเกษตรธนพัฒน์ |
สำนักงานพัฒนานักศึกษา --
|
045353090 |
ช่วงบ่าย |
3 เมษายน 2567 12:00:00 - 3 เมษายน 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมบุณฑริก
|
ธัญญพัทธ์ ในเกษตรธนพัฒน์ |
สำนักงานพัฒนานักศึกษา --
|
045353090 |
ช่วงเช้า-บ่าย |
24 มีนาคม 2567 08:00:00 - 24 มีนาคม 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมบุณฑริก
|
ธัญญพัทธ์ ในเกษตรธนพัฒน์ |
สำนักงานพัฒนานักศึกษา --
|
045353090 |
ช่วงเช้า-บ่าย |
23 มีนาคม 2567 08:00:00 - 23 มีนาคม 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมพิบูลมังสาหาร
|
ธัญญพัทธ์ ในเกษตรธนพัฒน์ |
สำนักงานพัฒนานักศึกษา --
|
045353090 |
ช่วงบ่าย |
19 มีนาคม 2567 12:00:00 - 19 มีนาคม 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมบุณฑริก
|
ยุวดี ชูรัตน์ |
กองการเจ้าหน้าที่ --
|
045353031 |
ช่วงเช้า |
22 มกราคม 2567 08:00:00 - 22 มกราคม 2567 12:00:00 |
|
ห้องประชุมโพธิ์ไทร
|
ธีรเศรษฐ์ รัตนะเศรษฐากุล |
สำนักงานตรวจสอบภายใน หน่วยตรวจสอบภายใน-
|
045353059 |
ช่วงเช้า-บ่าย |
23 มกราคม 2567 08:00:00 - 23 มกราคม 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมโพธิ์ไทร
|
ธีรเศรษฐ์ รัตนะเศรษฐากุล |
สำนักงานตรวจสอบภายใน หน่วยตรวจสอบภายใน-
|
045353059 |
ช่วงเช้า-บ่าย |
22 มกราคม 2567 08:00:00 - 22 มกราคม 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมเดชอุดม
|
กฤษณา สมตา |
สำนักงานส่งเสริมบริหารงานวิจัย --
|
0644504757 |
ช่วงเช้า-บ่าย |
23 มกราคม 2567 09:00:00 - 23 มกราคม 2567 16:30:00 |
|
ห้องประชุมโพธิ์ไทร
|
นันทพร มอบหมาย |
กองคลัง --
|
3024 |
ช่วงเช้า-บ่าย |
18 มกราคม 2567 08:30:00 - 18 มกราคม 2567 16:30:00 |
|